Modess Bae: Hi Charmee! Kamusta?
Charmee Kang: Joohyun. Di ka galit sakin?
Modess Bae: KAHIT KELAN HINDING HINDI AKO MAGAGALIT SAYO KAHIT GANYAN KA NA KAMANHID.
Error. Tap to retry.Modess Bae: Magalit san?
Charmee Kang: Yung nangyare last month? Totoo ba lahat ng sinabi mo? Na gusto mo ko?
Modess Bae: Puta. AYOKONG PAG USAPAN YAN BB CHARMEE :(
Error. Tap to retry.Modess Bae: Oo! Di ko kelangang magsinungaling dahil totoo din naman yun. Bakit mo nga pala natanong?
Charmee Kang: Gusto ko lang malaman kung possible bang mabago ang feelings mo sa isang tao?
Modess Bae: Pwedeng pwede baby Charmee. Pwedeng pwede..
Charmee Kang: Really Joohyun baby? ;)
Modess Bae: WAG MO KONG LANDIIN AKO UNANG LALANDI SAYO DIBA?!
Error. Tap to retry.Modess Bae: Baby? Anak mo ko?
Charmee Kang: Tinawag mo din akong baby Charmee. Akala ko endearment na natin yun.
Modess Bae: GANTO BA TO KAPAG BROKEN HEARTED?! DINAIG PA LASING AH.
Error. Tap to retry.Charmee Kang: Pero seryoso, gusto mo padin ba ako hanggang ngayon Joohyun?
Modess Bae: NI HINDI KO NGA PINASOK SA ISIP KO NA NILILIGAWAN MO SI EKYU EH :(
Error. Tap to retry.Modess Bae: Kapag sinabi ko bang oo, pananagutan mo ko?
[Ay wow. Dinaig mo pa buntis Modess ah.]
-_-
Charmee Kang: So gusto mo padin ako?
Modess Bae: Oo nga kasi! Nahihiya na nga yung tao eh >_< Walang nagbago kahit unti Charmee! Ikaw padin yung gusto ko..
Charmee Kang: Then let me love you too. Kaya mo ba kong hintayin Joohyun?
Modess Bae: WAG KA NANG MAGTANONG QAQO! IT'S A YES FOR ME!
Error. Tap to retry.----
#CharDessIsHeartue
#Don'tHateCharmee
#Napkin30
BINABASA MO ANG
Napkin || seulrene ff
Short StoryMeet Modess Bae, ang babaeng patay na patay kay Charmee Kang. Ano kayang mararamdaman niya kung malamang ang crush niya'y may nililigawang iba? epistolary series #1 [and last] Seulgi x Irene fanfic ?