9

728 40 23
                                    

Charmee Kang: Whisp kapatid ba ni Ekyu yung pumunta kanina sa room?

Whisper Son: San dun? Madaming tao ang pumupunta sa room natin.

Charmee is typing...

Whisper Son: At yun ay para makita ka -_-

Charmee Kang: Hindi. Yung may dalang bulaklak na lalaki. Yung Sungjae ba yun?

Whisper Son: Di ko din alam Charmee eh. Baka naman kuya niya.

Charmee Kang: Fvck. May kuya bang kung landiin si Ekyu parang wala nang bukas.

Whisper Son: Oh wag mo sakin ilabas. Selos ka lang eh HAHAHAHAHA!

Charmee Kang: Whisp fvck. Ang sakit lang kasi. Di niya sinabing may manliligaw pala siya.

Whisper Son: Sigurado ka bang manliligaw niya yun ha? Kahapon mo lang nakita yung tao. Sapakin kita diyan eh.

Whisper Son: Tsaka kung umaamin ka na kasi, eh di sana di na yun nageentertain ng ibang lalaki -_-

Whisper Son: Para magising narin si Irene sa pantasya niya sayo.

Charmee Kang: Anong pantasya sakin? Si Joohyun unnie?

Charmee Kang: Just take it slow Whisp. Gusto ko sure win ko makukuha si Ekyu ;)

Whisper Son: Sinong Joohyun unnie? Bago mo?

Charmee Kang: Fvck Whisper Son. Si Ekyu lang sapat na.

Charmee Kang: Tsaka bat di mo kilala si Joohyun? Si Modess yun. Yun daw yung real name niya.

Whisper Son: SERYOSO?! DI KO ALAM YUNG TUNGKOL DUN CHARMEE!

Whisper Son: Hulog na hulog na sayo bestfriend ko puta ka :(
Error. Tap to retry.

Charmee Kang: Waeyo? Sabi niya alam yun ng lahat ng espesyal para sa kanya.

Whisper Son: Yun na nga eh. Espesyal kami pero ikaw yung pinakaespesyal para sa kanya.

Charmee Kang: Oh really? Ah alam ko kung bakit. Alam mo bang tinuturing niya na kong kapatid niya? Ang sweet lang.

Whisper Son: WALA KANG KWENTA. MANHID! BOBO!
Error. Tap to retry.

---

#Napkin9

Napkin || seulrene ffTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon