27

551 34 23
                                    

Ekyu Park: Charmee?

Charmee Kang: Yes my queen? What can I do for you?

Ekyu Park: May sasabihin sana ako sayo. Wag ka sanang magugulat.

Charmee Kang: What is it my queen? Nakakaexcite naman yan.

Ekyu Park: Ah eh.. pano ba..

Ekyu Park: Ang hirap naman pala nito >_<

Charmee Kang: Fvck. Wag kang mahiya sakin Ekyu. Maiintindihan kita. Tungkol saan ba to?

Ekyu Park: Tungkol sana sa panliligaw mo sakin..

Charmee Kang: Damn.

Ekyu Park: Ah eh.. tungkol nga diyan.. gu-gusto ko sanang sabihing tumigil ka na.

Charmee Kang: Tumigil ako dahil sinasagot mo na ko?! Yun ba ibig sabihin nun Ekyu?!

Ekyu Park: Ang totoo niyan, hindi eh.

Charmee Kang: Mwo?

Ekyu Park: Sorry pero sinagot ko na si Sungjae. Kami na Charmee. Kaya gusto kong tigilan mo na ang panliligaw sakin.

Charmee Kang: Fvck. Wag kang magbiro ng ganto Ekyu ko..
Error. Tap to retry.

Charmee Kang: Nagbibiro ka lang diba?

Ekyu Park: No. Seryoso ako. Hindi ko intensyon na saktan ka pero s-sinagot ko na si Sungjae.

Charmee Kang: Nasaktan na ko Ekyu. Sobra. Bakit di nalang ako Ekyu? Di ba sapat yung effort na binigay ko?

Charmee Kang: Damn. This is my first heartbreak and sobrang sakit pala...
Error. Tap to retry.

Ekyu Park: Mas mahal ko si Sungjae, Charmee. Tsaka, marami pa namang iba diyan. Di lang ako ang pwede mong mahalin. Siguro nga hindi tayo para sa isa't isa. Thank you nadin sa effort mo. Naappreciate ko lahat ng yun Charmee :)

Charmee Kang: I understand Ekyu. Kung saan ka masaya, I'll let you go. Sana maging masaya ka sa kanya.

Charmee Kang: Kahit kelan, hinding hindi ako magiging masaya Ekyu. Dahil alam kong sayo lang ako masaya..
Error. Tap to retry.

Ekyu Park: Thank you Charmee! Sana maging magkaibigan padin tayo pagtapos nito.

Charmee Kang: Sige ba :)

Charmee Kang: Don't leave me Ekyu. Di ko kayang wala ka sa tabi ko.
Error. Tap to retry.

----

#KarmaKayCharmee
#Napkin27

Napkin || seulrene ffTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon