Modess Bae: Bakit umalis ka agad kanina? May nangyare ba?
Charmee Kang: Fvck! Hindi pa ako nakaramdam ng ganitong selos sa buong buhay ko. Mas malala to kumpara nung hinalikan ni Sungjae si Ekyu.
Error. Tap to retry.Charmee Kang: May nangyare lang sa bahay.
Modess Bae: Are you sure? Nag alala pa naman ako sayo Charmee :(
Charmee Kang: Damn! Bakit bumabaliktad ang mundo?! Tch. That stupid Bogum.
Error. Tap to retry.Charmee Kang: I'm perfectly fine Joohyun, nothing to worry.
Charmee Kang: Ang akin lang, bakit nandun ang magaling mong kababata?
Modess is typing...
Charmee Kang: Di tuloy kita nasolo... damn..
Error. Tap to retry.Modess Bae: Ah yes. Inimbitahan siya nila Pamp dahil narin sa kararating lang niya dito sa bansa.
Charmee Kang: Really? Tch. Kaya pala ganun ka niya kung tabihan. Namiss niyo ata ang isa't isa.
Modess Bae: Tangina my heartue! Nagseselos ang baby koooo!
Error. Tap to retry.Modess Bae: Oo naman. Alam mo bang ilang taon din kaming di nagkita? Close kasi talaga kaming dalawa simula palang.
Charmee Kang: Mukha nga.
Charmee Kang: FVCKING SHIT JOOHYUN. Di pa ako nagselos ng ganto! Damn it.
Error. Tap to retry.Modess Bae: Bakit parang galit ka?
Charmee Kang: Me? Come on. Bakit ako magagalit? Normal lang yun dahil magkababata kayo right?
Modess Bae: Eh bakit padabog kang umalis kanina?
Charmee Kang: DAMN JOOHYUN. Di mo kasi naiintindihan. Tch.
Modess Bae: Bakit ka nagagalit sakin ngayon ha?! Nakakainis ka! >_<
Charmee Kang: Kasi nagseselos ako okay?! I'm fvcking jealous a while ago. Alam mo kung bakit? Damn. Akin ka lang Joohyun. Hinding hindi ko hahayaang makuha ka ng lalaking yun sakin.
Modess Bae: WAG MO KONG PATAYIN BIGLA! PATAPUSIN MO KONG MAGSALITA! WALA KAMING RELASYON DAHIL KUYA KO SI BOGUM OKAY?! TANGINANG TO.
Error. Tap to retry.----
#QiqilSiCharmee
#Napkin33
BINABASA MO ANG
Napkin || seulrene ff
Short StoryMeet Modess Bae, ang babaeng patay na patay kay Charmee Kang. Ano kayang mararamdaman niya kung malamang ang crush niya'y may nililigawang iba? epistolary series #1 [and last] Seulgi x Irene fanfic ?