38

575 29 36
                                    

Whisper Son: Nangangamoy tinakwil ng BROTHER ni Joohyun niya.

Charmee Kang: Stop it Whisp. Hindi ka nakakatulong.

Whisper Son: Ay totoo pala yun? Hypothesis ko lang kasi yun. Nagkatotoo pa. Hays. Ang unfair ng mundo :(

Charmee Kang: Wendy Whisper Son binabalaan kita. Ang bully mo sakin.

Whisper Son: Ay alangan namang magsinungaling ako Charmee. Bakit ka daw di pinayagang manligaw?

Charmee Kang: Kung gusto mo lang akong asarin Whisp, itigil mo nalang. Bakit di mo nalang pagaanin ang loob ko?

Whisper Son: Stop it Kang. Ayokong madevelop sayo :(
Error. Tap to retry.

Whisper Son: Mahirap pagaanin ang loob ng taong tanga at mainitin ang ulo.

Charmee Kang: Masama bang magustuhan ko talaga siya ng sobra para kainisan ko ang mga lalaking umaaligid sa kanya? Kilala mo ko Whisp.

Whisper Son: Bakit kasi di mo tinry pakinggan muna si Joohyun mo? Ikaw tong malulungkot eh kasalanan mo din naman.

Charmee Kang: I don't know Whisp. Di ko na alam ang gagawin ko. Pano nalang kami ni Joohyun?

Whisper Son: May kayo ba ha? :(

Charmee Kang: Whisp I need your help. Ano bang gagawin ko para mapalubag ang loob ng kuya niya? Fvck. I even punch him. Damn this temper.

Whisper Son: Alam mo sa totoo lang, wala ka naman talagang kasalanan eh. Mahal mo lang yung tao kaya mo nagawa yun. Bakit di mo sabihin sa kuya niya yung totoo mong intensyon? I'm pretty sure na maiintindihan ka niya Charmee. Just do your very best.

Charmee Kang: Damn Whisp. Ano na lang ako kung wala ka? I really love you Whisper! I owe you many times. Don't worry kung maging kami na talaga ni Irene at ikakasal na kami, ikaw ang magiging organizer ng kasal ko. I'm very thankful to have a bestfriend like you. Thank you so much Whisp!

Whisper Son: SABI KO KAKALIMUTAN KO NA YUNG NARARAMDAMAN KO PARA SAYO EH! BAKIT LALO LANG AKONG NAHUHULOG?!
Error. Tap to retry.

---

#TwoTimerSquad
#Napkin38

Napkin || seulrene ffTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon