Wendy: Babaita ka may dapat ka bang ikwento sakin ha?
Irene: Ha? A-ako? Wala ah! Wala naman...
Wendy: Talaga lang ah? Eh bakit parang ngiting ngiti ka kanina nung pumasok tayo ha? Nababaliw ka na ba?
Irene: Hays oo na! Sasabihin ko na pero wag mong tatawanan babatukan kita.
Wendy: Sana naman kasi di katatawanan yang sasabihin mo WAHAHAHA!
Irene: Woy seryoso to at nangyare lahat ng to noh! Hindi ko to gawa gawa. Bakit kasi di mo ko suportahan ha?
Wendy: Osige na nga. Magkwento ka na.
Irene: Actually kahapon lang to nangyare eh. Uhm.. kinausap ako ni Charmee tungkol dun sa hindi ko daw pagpansin sa kanya nitong mga nakaraang araw.
Wendy: Tapos? Umiyak ka?
Irene: Puta Wendy patahimikin mo kaluluwa ko! Makinig ka nalang okay?!
Wendy: Sorry na! Tangina ganun yung alam kong gagawin mo eh.
Irene: Mas malala pa dun yung ginawa ko kung alam mo lang. Alam mo bang lubos niya akong pinakilig sa sinabi niya?! Sinabi niya lang naman na gusto niya ko! Kyaaaaaa!
Wendy: At naniwala ka naman?
Irene: Wag mo ngang sinisiraan ang baby ko sa harap ng asawa niya :(
Wendy: Ayan. Umaasa ka na naman. Baka naman gusto ka ulit niyang maging kapatid? Na kapatid lang ang turing niya sayo.
Irene: Nasabi ko din yun, na baka gusto niya lang ako dahil kapatid ang turing niya sakin pero tangina biglang sinabing gusto niya din ako! Omygod!
Wendy: ANONG NANGYAYARE SA MUNDO HA?! BAKIT GANTO YUNG PAG IKOT NIYA?!
Irene: I KNOWWWWW! ANONG PLANO NG KAIBIGAN MO HA?!
Wendy: Kilala ko si Charmee at hindi naman sa pagpapalubag ng loob mo, pero hindi siya nagsasabi ng gusto niya ang isang tao kung hindi siya seryoso dito. So it means...
Irene: Ano?! Taena wag mong putulin yung sinasabi mo!
Wendy: Baka nga gusto ka din niya Irene.
Wendy: Kung ano mang balak mo Charmee, wag mo nang ituloy please.
Error. Tap to retry.----
#Napkin23
BINABASA MO ANG
Napkin || seulrene ff
Short StoryMeet Modess Bae, ang babaeng patay na patay kay Charmee Kang. Ano kayang mararamdaman niya kung malamang ang crush niya'y may nililigawang iba? epistolary series #1 [and last] Seulgi x Irene fanfic ?