18

646 34 16
                                    

Whisper Son: Uy Charmee. Are you okay?

Charmee Kang: No I'm not Whisp. At hinding hindi ako magiging okay.

Whisper Son: Tangina parang salong salo ko mga pagluluksa niyo sa kalungkutang pinakikita niyo ni Irene ah.
Error. Tap to retry.

Whisper Son: Ano ba kasing nangyare? Nakakatakot ka na nung bumalik ka ng classroom kanina.

Charmee Kang: I just witnessed a fvcking calamity in my life a while ago.

Whisper Son: Na ano nga? Paputol putol eh.

Charmee Kang: Fvck Whisp. Anong mararamdaman mo kung yung kinikilala nating kapatid kuno ni Ekyu ay hinalikan siya sa labi? DAMN.

Whisper Son: Ano?! You mean, the Sungjae boy?! Omygod.

Charmee Kang: Fvcking shit Wendy Whisper Son. Don't mention his name here.

Whisper Son: Puta kumalma ka nga mukhang galit na galit ka na. Binabanggit mo na nang buo pangalan ko T_T
seen by Charmee.

Whisper Son: Natatakot na ko Charmee..

Charmee Kang: Fvck. Sorry Whisp. I'm very sorry. Hindi ko lang talaga maalis sa isip ko yung nakita ko...

Whisper Son: Okay lang. Bakit kasi di mo maamin kay Ekyu na gusto, ay mali, na gustong gusto mo siya?

Charmee Kang: Sa tingin mo magagawa ko pa kaya? Eh mukhang malinaw na ang lahat dahil dun sa nakita ko.

Whisper Son: Parang tanga Charmee. So ngayon, bigla ka agad susuko? Parang ngang tanga Charmee.

Charmee Kang: Di naman ako susuko kung possible pa ang lahat.

Whisper Son: Tama. Di mo kelangang sumuko kung possible pa ang lahat. Bakit hindi mo itry sa huling pagkakataon? Ikaw mismo, tanungin mo siya. Tanungin mo kung may pag asa ka sa kanya. Hindi yung aayawan mo bigla nang hindi sigurado sa ibang bagay.

Charmee Kang: Shit Whisper Son. I love you! Okay! Gagawin ko agad yan. This time, hinding hindi na ko mawawalan ng pag asa. Thank you Whisp. I owe you one ;)

Whisper Son: Mas maganda sana kung si Joohyun nalang Charmee..
Error. Tap to retry.

----

#Napkin18

Napkin || seulrene ffTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon