32

592 32 10
                                    

Charmee Kang: Nangangamoy inlove ang bestfriend ko ah.

Whisper Son: LECHE CHARMEE.

Charmee Kang: Hahahaha! I'm very proud of you Whisp. Sino naman tong nabiktima este nagugustuhan mo?

Whisper Son: Ang yabang mo porket napakagwapo mo! Nakakainis >_<

Charmee Kang: It's okay Whisp. Normal lang yan. Nahihiya ka noh? Nah. Ganyan din ako nung nagsisimula ako.

Whisper Son: Ay. Nakakahiya pala para sayo ang pagiging two timer noh? Sorry pero di ako ganun Charmee.

Charmee Kang: Sino bang nagsabing two timer ako? Damn.

Whisper Son: Isa ako bakit? Totoo naman kasi! Pinapagsabay mo sila Ekyu at Modess. I hate you >_<

Charmee Kang: Damn Whisp. Di ko sila pinapagsabay. Di ba pwedeng nagmomove on ako kay Ekyu dahil siya ang first heartbreak ko?

Whisper Son: Kung hindi ka two timer, I hate you parin!
seen by Charmee.

Whisper Son: So ano, gagawin mong rebound si Irene? Kaya siguro sinabihan mo siyang nagugustuhan mo na siya. Alam mo bang baka lalo mong pinapaasa yung tao ha Charmee?

Charmee Kang: Sino bang nagsabing ginagawa ko siyang rebound? Damn. Di siya dapat ginagawang rebound Whisp. Tsaka di ko siya pinapaasa. I really like her.

Whisper Son: Sana nga totoo lahat ng sinasabi mo. Makakasakit ka ng tao sa ginagawa mo Charmee eh. Kung di mo lang alam.

Charmee Kang: Kelan pa ba ako nagloko pagdating sa love Whisp? Hinding hindi ko sasaktan si Irene. Lalo na't unti unti nang nahuhulog ang loob ko sa kanya.

Whisper Son: Sana nga. At sana, di pa huli ang lahat para sayo.
Error. Tap to retry.

----

#NangangamoySecondHeartbreak
#Napkin32

Napkin || seulrene ffTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon