20

637 45 19
                                    

Pamp Kim: Irene unnie?

Modess Bae: Ano? Kung mambabadtrip ka, wag ngayon plis. Broken hearted ako ngayon.

Pamp Kim: Okay ka lang? Nabalitaan ko yung nangayare.

Modess Bae: Anong nabalitaan?

Pamp Kim: Sila Charmee Kang at Ekyu kasal na este may something na.

Modess Bae: I know. Bakit mo naman tinatanong kung okay lang ako?

Pamp Kim: Alam mo unnie, kahit napakasama ng ugali ko sayo, hinding hindi mo maitatago sakin yung lungkot diyan sa mga mata mo.

Pamp Kim: Kaya gusto kong humingi ng sorry sayo. Sorry kung di ko agad napansin na yung tinutukoy mong crush at si Charmee Kang ay iisa.

Modess Bae: Sino na namang nagkwento niyan sayo? :(

Pamp Kim: Walang nagkwento. Nalaman ko nito lang dahil sa nakita kong letter sa cabinet mo. Nakita ko yun nung bumisita kami nila Mom kahapon.

Modess Bae: Nukaba okay lang ako. Wala na sakin lahat ng yun.

Pamp Kim: Sigurado ka?! Tangina ang sweet sweet nilang dalawa kaya sa room! Tapos araw araw pang dinadalhan ni Charmee Kang si Ekyu ng flowers at chocolate. Sabay din sila kung umuwi kung di mo alam.

Modess Bae: PANO AKO MAKAKAPAGMOVE ON KUNG YAN NALANG LAGI BUKAMBIBIG MO TUWING MAGUUSAP TAYO HA?! NAKAKAINIS PAMP.

Pamp Kim: Sorry na! Nagpapatawa lang yung tao eh.

Modess Bae: ANONG NAKAKATAWA SA SINABI MO HA?! DAGDAG HEARTACHE LANG YAN PAMP EH T_T

Pamp Kim: Wag mo kong macapslock capslock diyan masakit din ang lahat para sakin :(

Modess Bae: Oh bakit na naman?

Pamp Kim: I really thought na ako yung gustong ligawan ni Charmee Kang :(

Modess Bae: Magpinsan nga tayo. Pareho tayong assumera -_-

----

Taena sorry kung nalate 😂 Nalate din ako ng gising eh ✌ Bukas ulit.

#Napkin20

Napkin || seulrene ffTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon