Whisper Son: Charmee Kang bat di ka na naman pumasok?
Charmee Kang: Woah woah calm down first Whisp. Wala akong ginawang kababalaghan.
Whisper Son: Buti naman. Taena ng mga fangirls mo tinambakan na naman ako ng mga kung ano ano T_T
Charmee Kang: Sinabihan na kita na wag mong tanggapin diba?
Whisper Son: MAY MAGAGAWA BA KO EH ISA LANG AKO?!
Charmee Kang: Si Joohyun walang sinabi?
Whisper Son: Ano namang pake niya sayo ha Charmee Kang? Ano nanay mo siya para tanungin ng ganyan?
Whisper Son: Umaasa ang loko WAHAHAHAHA!
Error. Tap to retry.Charmee Kang: Nothing. Kalimutan mo na yung tanong ko.
Charmee Kang: Siya nga pala, kilala mo pa si Yooa? Yung inadopt namin nila Dad two years ago?
Whisper Son: Oo naman. Naging crush ko yun diba? Anyare?
Charmee Kang: Kanina lang sinundo namin siya galing Canada kasama si Dad. Grabe, di ko na siya nakilala Whisp. Lalong gumanda ang batang yun.
Whisper Son: Talaga? Mas maganda kay Irene?
Charmee Kang: Bakit naman nabanggit ang pangalan ni Joohyun dito -_-
Whisper Son: Ah wala naman. Maganda din kasi si "Joohyun mo" kuno.
Charmee Kang: Fvck Whisp. Stop it.
Whisper Son: HAHAHAHAHA! PIS CHARMEE HAHAHAHA!
Charmee Kang: Tch. Yun, kaya di ako nakapasok kanina. Sinundo kasi namin sila kanina sa airport. Wala akong ginawang masama.
Whisper Son: Ohhh. Punta ko diyan? Andyan ba siya? Hinanap niya ko noh?
Charmee Kang: She never ask anything about you Whisp -_-
Whisper Son: Qaqo! Magkapatid nga kayo! Nakakainis.
Charmee Kang: Hahahaha! Kidding Whisp. Oo hinahanap ka niya. You should come here.
Whisper Son: Sama ko ba si Joohyun mo? You know, di mo siya nakita kanina. Baka naman.
Charmee Kang: WENDY WHISPER SON COME HERE AND YOU'LL FVCKING DIE WITH MY OWN HANDS.
Whisper Son: Wag ako Charmee ha? Alam kong gusto mo.
Whisper Son: Tsaka pumayag ka na. Mapapatay ako ni Irene eh. Gustong gusto ka makita ng babaeng yun :(
Error. Tap to retry.----
#NewCharacterNewNapkin
#Napkin35
BINABASA MO ANG
Napkin || seulrene ff
Short StoryMeet Modess Bae, ang babaeng patay na patay kay Charmee Kang. Ano kayang mararamdaman niya kung malamang ang crush niya'y may nililigawang iba? epistolary series #1 [and last] Seulgi x Irene fanfic ?