Ekyu Park: Hoy Pamp ano sabe? Wah. Di ko alam na ganun pala kasinungaling ang cute na osong yun.
Whisper Son: Aish. Di ganun si Charmee. Baka may nangyare lang.
Ekyu Park: Woy Whisp. Wag mong sabihing kinakampihan mo yon?
Whisper Son: Hindi naman sa kinakampihan. Syempre bestfriend ko yun. Di yun magiging ganun kung walang dahilan.
Modess Bae: So ako yung may nagawa?
Ekyu Park: Oh yare.
Whisper Son: Sorry na.
Pamp Kim: Oh sige bago kayo mag away away, hear me first.
Ekyu Park: HALA GAGO SINONG MAY HAWAK NG PHONE NI PAMP?! BOBO YON MAG ENGLISH! GOSH! ALAM BA TO NI PAMP?!
Pamp Kim: Ang kapal ng mukha mo Ekyu! Pag untugin ko kayo ni Yooa eh.
Modess Bae: Wag niyong dinadamay si Yooa. Ako papatay don.
Whisper Son: Bat naman nasali si Yooa dito?
Pamp Kim: Eh ano pa ba. Siya ang dahilan kung bakit muntik na kayong mag away away at mangiyak ngiyak yang si Modess este Irene.
Modess Bae: Anong ibig mong sabihin Pamp?
Ekyu Park: Kelan ka pa natutong mag english ha Pamp?
Whisper Son: Anong ginawa ni Yooa?
Pamp Kim: Si Yooa ang huling humawak ng phone ni Charmee Kang. Sa tingin ko din, siya ang nagreply nun sayo Irene unnie. May nakapagkwento sakin nang totoong nangyare.
Modess Bae: Seryoso ba yan?
Ekyu Park: Naistress ang beauty ko sa mga nangyayare.
Whisper Son: Wah Kang Yooa. Ano ba talagang gusto niyang mangyare?
Pamp Kim: Believe me Irene unnie. Mukhang di naman magagawa ni Charmee yun.
Whisper Son: Oh kitams. Tama si Pamp. Patay na patay ata sayo ang osong yon. Ikaw nga wallpaper at lockscreen nun e.
Modess Bae: Alam ko naman yun. Nagulat lang talaga ako. Hays.
Pamp Kim: Lintik lang talaga ng ampon na yon. Ugh. Gustong gusto ko na talagang eexpose yang ugali niya. Nang magising yang si Charmee.
Ekyu Park: Anong plano mo Pamp unnie?
Ekyu Park: *Irene
Modess Bae: Hindi ko alam. Wala na atang balak tumigil ang babaeng yan.
Pamp Kim: May naisip ako. Kung ayaw niyang tumigil, hayaan nating si Charmee ang magpatigil sa kanya.
Whisper Son: Pano babe?
Ekyu Park: Ay wow. Dito pa talaga. DITO PA TALAGA.
Modess Bae: Pls lang. PLEASE LANG.
Pamp Kim: TANGINA WHISP ANO BA?! >_<
seen by Modess and Ekyu.----
#Napkin50
BINABASA MO ANG
Napkin || seulrene ff
Short StoryMeet Modess Bae, ang babaeng patay na patay kay Charmee Kang. Ano kayang mararamdaman niya kung malamang ang crush niya'y may nililigawang iba? epistolary series #1 [and last] Seulgi x Irene fanfic ?