22

605 36 27
                                    

Charmee Kang: Joohyun! Joohyun unnie!
seen by Modess.

Charmee Kang: What happened? Bakit hindi mo na ko pinapansin this past few days? May nagawa ba ko Joohyun?

Modess Bae: Pano kung sabihin kong meron?

Charmee Kang: DAMN. BAKIT WALA AKONG MAALALA?!

Modess Bae: Kasi wala ka namang pake sakin :(
Error. Tap to retry.

Modess Bae: Siguro oras na para umamin ako sayo. Tutal wala na din naman to para sayo dahil mas gusto mo si Ekyu.

Charmee Kang: What? Hindi ko maintindihan Joohyun. Anong ibig mong sabihin?

Modess Bae: Eh kasi nga ang manhid mo! Hindi mo man lang mapansin yung taong nagkakagusto sayo sa napakahabang panahon. I like you Charmee Kang! Matagal na kong nagkakagusto sayo pero ikaw tong NAPAKAmanhid para di mapansin yun.
seen by Charmee.

Modess Bae: Nagagalit ako dahil sobrang manhid mo! Bakit si Ekyu pa eh andito naman ako?! Nakakainis ka!

Charmee Kang: You like me? At ang manhid ko? Bakit? Ako lang ba ha Joohyun?

Modess Bae: Ano?

Modess Bae: ANONG IBIG SABIHIN MO CHARMEE KO?!
Error. Tap to retry.

Charmee Kang: Di naman patas na ikaw lang yung magalit eh pareho lang naman tayo dito. Manhid ka din.

Modess Bae: Manhid? As if naman may nagkakagusto sakin -_-

Modess Bae: Tsaka wag mo ngang binabago yung usapan! Ikaw yung dapat na kinaiinisan ko >_<

Charmee Kang: Wag mo kong kainisan Joohyun, nasasaktan ako.

Modess Bae: Gago to ah. WAG MO NGANG PINALALAMBOT PUSO KO! Alam kong nasasaktan ka dahil sa tingin mo, mawawalan ka ng ate dahil Ate nga ang turing mo sakin diba?

Charmee Kang: Pano kung hindi yan yung dahilan? Pano kung ang dahilan ay, gusto na kita?

Modess Bae: Asddggkhljglfjshsjdlslfndoskd!

-----

#Confession101
#Napkin22

Napkin || seulrene ffTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon