25

679 37 9
                                    

Wendy: Ang saya saya mo naman kanina Irene. Iba yung ngiti mong gaga ka.

Irene: Mygod Wendy. Sinong hindi magiging masaya kung malaman mong may gusto rin pala sayo yung taong matagal mo nang gusto? Taena ang sarap sa pakiramdam T_T

Wendy: May nakakalimutan ka ata? Baka mawala nang parang bula yang tuwa mo once na maalala mo yun.

Irene: Alam ko Wendy -_- Babanggitin pa para mabadtrip ako eh nakakainis.

Wendy: Woy. Alangan namang magsinungaling ako at sabihing tumigil na si Charmee sa panliligaw kay Ekyu.

Irene is typing...

Wendy: Mukha ngang malabo yung mangyare eh :(
Error. Tap to retry.

Irene: Hindi naman na ako umaasang ako yung pipiliin niya dahil si Ekyu nga yung piniling ligawan diba? Kumbaga, crush niya lang ako pero ang gusto niya talaga ay si Ekyu.

Wendy: Ewan ko ba kung anong meron sa kaibigan kong yun. Nagulat din ako sa sinabi niya tungkol diyan.

Irene: Wag mo nang isipin yun, handa ako sa mga patutunguhan nito.Tatanggapin ko naman yun.

Wendy: Ikaw bahala. Basta ako, isa ako sa mga magiging fan niyo kapag naging kayo na. CharDess for the win~

Irene: CharDess? Charmee and Modess? The f?!

Wendy: Wag ka nang magreklamo, di pa naman yan official. Yun ay kung gusto mong maging totoo lahat ng yan ;)

Irene: Hay nako Wendy Son. Ako pa talaga tinanong mo niyan ah. Syempre oo. Pangarap ko na yan simula palang...

Wendy: Alam ko. Kaya nga handa akong suportahan ka :) Di to joke.

Irene: Talaga?! Di mo na ko pagtitripan?! Wahhh! Love you frend!

Wendy: Pero syempre baka naman pwede mo muna akong tulungan? Simpleng hiling lang maman.

Irene: Oo ba! Ano yun?

Wendy: Penge number ni Pamp :(

----

#LaplaypNiWhisp
#Napkin25

Napkin || seulrene ffTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon