34

563 27 7
                                    

Modess Bae: Mga qaqo kayoooo!

Pamp Kim: WAHAHAHAHA! Dapat nga magpasalamat ka samin Modess eh.

Ekyu Park: Kaya nga! Walang utang na loob.

Modess Bae: KUKUNIN KO TALAGA YANG MGA LAMANG LOOB NIYO MAKITA NIYO LANG.

Modess Bae: Alam niyo bang muntik na niya akong patayin sa mga sinabi niya kanina?! Tangina niyoo!

Ekyu Park: Ayieee! She really like you Modess! Nakakaproud ka T_T

Pamp Kim: Kahit masakit para sakin, masasabi kong bagay kayo ni Charmee Kang cous :)

Modess Bae: Mga baliwww! Baka di na niya ko pansinin! Nakakainis kayong dalawa mga puta -_-

Ekyu Park: Duh. Kung gusto ka niya talaga, magsosorry yun sayo noh.

Pamp Kim: Tama. Basta ang gawin mo nalang, magpabebe habambuhay nang mabaliw sayo si Charmee Kang WAHAHAHAHA!

Modess Bae: Tangina niyo. Kung kami, kami talaga. Di ko kelangang maging sasaeng para sa kanya. Kaya kong maghintay.

Pamp Kim: *chokes*

Ekyu Park: *prays*

Modess Bae: Sige ganyanin niyo ko. Pag ako talaga inaway lalo ng baby Charmee ko yari kayo sakin. Ilalantad ko kabaklaan niyo. Lalo ka na Pamp.

Ekyu Park: Masaya kami ni Sungjae. I'm confidents :)

Pamp Kim: Bobo amp. I'm confidence kasi yun.

Modess Bae: Isa ka pa eh. Mga baliw I'm confident yun -_-

Pamp Kim: Modess anong kabaklaan ah?

Modess Bae: Oh bakit hindi? Akala mo ba di ko alam na pinapantasya mo din ng patago si Wendy?

Pamp Kim: UNNIE NAPAKAPAKELAMERA MO! NAKAKAINIS KAAAAA!

Ekyu Park: WAHAHAHAHA! Ayieee! Ikaw Pamp ah. Sabi na kay Whisper din bagsak mo eh HAHAHAHA!

Modess Bae: Ang saya diba? Kapag nabulgar yung pinakatatago mo? Ano Pamp Kim?

Pamp Kim: I HATE YOU NAAAAAAA >_<

---

#PagIbigSaLikodNgCabinetNiPamp
#Napkin34

Napkin || seulrene ffTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon