Lumubog na ang araw at palalim na ng palalim ang gabi. Galing siyang kusina dahil nagluto siya ng puntahan niya ang kaniyang Asawa."How are you ?" Tanong niya sa Asawa niya.
Pero hindi ito sumagot. Nakaupo lang ito sa couch habang nakatungo. Nasa harap pa din ng kaniyang Asawa ang kape na kanina niya pa ibinigay ngunit..
Lumamig na ito dahil hindi na ito nagalaw pa.
"Hey-"
"Aalis na ako." Tumayo na ang babae at mabilis na pumunta sa pinto ng bahay niya, ngunit naunahan niya ang kaniyang Asawa sa pag hawak na nito sana sa sedura ng pinto.
"Please.. don't leave me.. i-i'm sorry.." he said while looking at his wife.
Bahagya siyang nagulat ng bigla na lang tumingala ang babae at sinalubong ang titig niya.
"Sorry Not Sorry Leo.. hindi ko alam kung Asawa mo pa ba ako dahil sa ginagawa mo." Hahawak na sana ang Asawa niya sa kamay niyang hawak hawak ang sedura ng pinto ng bigla niya itong tabigin.
Dahilan para mapasubsob ang Asawa niya sa lapag na siyang nagpatigil sa kaniya.
"Y-you.." his wife said and stood up from falling unto the ground, and give him a hard slap on his Face.
"You're Fucking Devil! Hindi na ikaw ang Leo na pinakasalan at Minahal ko!" Sigaw nito sa harap niya.
Tuluyan ng nabuksan ang pinto at lumabas ang babaeng mahal niya. Parang tumigil nv ilang segundo ang mundo niya dahil sa nagawa at sa sampal na iginawad sa kaniya.
Napayuko siya at napasabunot sa buhok niya. Malakas niyang sinara ang pinto, nilock niya ito at malakas na sinuntok iyon.
Naramdaman niya ang sakit sa nga kamao niya pero hindi siya tumigil hangga't hindi dumudugo o nababali ang mga buto niya sa kamao. Tumigil lang siya ng makaramdam siya ng pagod, napaupo sa lapag habang nakasandal sa pinto sabay sabunot ulit sa kaniyang buhok.
Hindi niya alam kung bakit niya sinasaktan ang babaeng Mahal niya ang Asawa niya. Ang Pinakasalan niya. Ang Buhay niya.
He stood up, and go to his room. Binato niya ang sarili sa kama, hindi niya kayang tawagan ang Asawa dahil sa nagawa niya. Agad niyang tinabig ng malakas ang lampshade na nakalapag sa side table at malakas na nabasag yun sa sahig ng kwarto niya.
Nagagalit siya sa sarili niya dahil sa nagawa niya, pero nagtataka siya dahil may tuwa siyang nararamdaman.
"Why i am hurting my Wife!? And why i'm being like this!" Sigaw niya.
Agad siyang lumabas at kumuha ng isang bote ng alak sa refrigerator at agad na itinungga iyon.
He need to refresh his mind he need this alcohol to calm his self.. and he needs this thing to feel the pain again..
••
BINABASA MO ANG
SCENTIST (VIXX FF) | ✓
Mystery / Thriller"Whirlwind of Clear Scents" [VIXX FANFICTION] [UNEDITED]