Seeing his one and only Love crying for him, is one of the biggest mistake he really don't want to do AGAIN and NEVER.Sa ngayon nasa Lab siya. Hindi niya alam kung anong ginagawa niya doon, hawak hawak niya ang lagayan ng isang kulay Asul na likido at agad niyang nilagyan ang isang syringe. Hindi niya alam kung anong gagawin niya doon pero inilapag niya lang iyon sa puting lamesa.
Parang may ibang kumokontrol sa sarili niya. May ibang kumokontrol sa pagkatao niya.
"Babe. Nandiyan ka ba ?" Narinig niya ang boses ng babaeng pinakamamahal niya sa labas ng Lab niya.
And it makes him smirk.
Pumunta siya sa pinto at binuksan iyon. Nakita niya ang saya sa mukha nito at agad itong yumakap sa kaniya.
"Can i see your Lab Babe ?" Tumango siya at agad na humiwalay ang babae sa kaniya at pumasom sa Lab niya.
He locked the Door at sumunod dito.
Nakita niyang tinititigan nito ang skull na may lamang Asul na Likido na siyang alam niyang kinatatakutan nito.
Agad niyang hinapit ang babae palapit sa kaniya, agad din naman itong yumakap sa leeg niya. Sumandal siya sa edge ng lamesa kung saan nakapatong lahat ng kagamitan niya.
He kissed her forehead.
"I Love you.."
"I Love you too.."
Banayad niyang hinalikan ang labi nito. He kissed her like crazy. Gusto niyang iparamdam sa babaeng ito ang langit na kaya niyang ibigay dito. His Love and Everything he Have.
But unfortunately.. He's a Selfish Guy. Because this Woman is Only for the Man Like Him.
Inilagay niya ang kaliwang kamay sa likod ng bewang nito habang palalim na ng palalim ang halikan nila ng babaeng mahal niya. Kinapa niya ang Syringe sa likod niya at mahigpit na hinawakan ito.
He kissed her Love for the Last time at saka niya mabilis na itinurok sa likod nito ang Syringe na hawak niya at inilabas ang Asul na likod sa katawan nito. He saw how her eyes wide open and stare at him.
Her Gorgeous face his Only for Him.
"R-ravi.."
"I Love You, and You're Only Mine."
~Embrace Me Fully
In Your Arms Without
Control~
••
Next Ken.
Omo! My feeeeeeeeeeelsssss!
BINABASA MO ANG
SCENTIST (VIXX FF) | ✓
Mystery / Thriller"Whirlwind of Clear Scents" [VIXX FANFICTION] [UNEDITED]