🌹24-Ravi

16 1 0
                                    


Nakita niya ang gulat sa mukha nito at ang pagtataka sa mata nito habang nakatitig ito sa kaniya.

Pero wala doon ang atensyon niya, kundi nasa mata nitong nagsisimula ng matakot sa kaniya.

"R-ravi.."

"Who's that Guy?" He cut her off guard.

Nakita niya ang takot na sumalakay sa mukha at mata nito pero hindi siya naawa. Parang mas gugustuhin niya pang makita ang takot nito sa kaniya.

Hindi nakapagsalita ang babae dahil sa tanong niya.

"Who's that fucking Guy Yina. I'm seeing you with him a minute ago. So ? Anong meron sa inyong dalawa ?" He ask.

Pero walang lumalabas na salita sa mga labi nito.

"I thought that i'm the Only One Yina. So Who's that Fucking Guy ?" Tanong niya ulit pero ang isinagot lang nito sa kaniya ay ang isang butil ng luhang lumabas sa mga mata nito.

He's only asking, he didn't hurt her, he didn't lay his hands to her soft cheeks even if he really wants to do that.

"Sino siya Yina."

"R-ravi.."

"SINO SIYA!?" Tila isa na siyang bulkang sumabog dahil sa galit at selos na namumuo sa dibdib niya. He really wants to know the truth.

Bintawan niya ang babae at mabilis na lumayo at sinuntok ang sementadong dingding ng bahay niya. Kahit na sakit ang unang naramdaman niya sa ginawa niya. Hindi iyon naging sapat para mawala ang galit na nararamdaman niya.

"Akala ko ako lang, imposible naman magkaroon ka agad ng kaibigan na lalaki. Dahil hindi ganiyan ang pagkakakilala ko sayo."

Nilingon niya ang babae at nakatayo lang ito kung saan niya ito iniwan kanina. Agad siyang lumapit dito at hinawakan ito sa magkabilang balikat.

Tumingala ito at ang basang mata at pisngi nito ang unang tumambad sa kaniya. Agad niyang pinunansan iyon gamit ang hinalalaking daliri niya.

"I am not enough Yina ?" She shake his head to his question.

"Then what are you doing this ? What are you hurting me like this ?" But Yina didn't answer.

Binitawan niya ang balikat nito pero naramdaman niyang humawak ang nanlalamig nitong kamay sa kamay niya.

"Don't leave me Ravi please.. i'm sorry."

••

SCENTIST (VIXX FF) | ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon