Pagpasok niya pa lang sa malaking kwarto sa loob ng opisina niya ay agad siyang sinalubong ng mabangong amoy.Maliwanag at punong puno ng mga bote ng wine na maayos na nakalagay sa malaking puting aparador sa magkabilang gilid ng kwartong yun.
At sa gitna naman ay nakasalan-san ang maraming shot glass na naglalaman ng kulay pulang likido. Lahat ng baso na yun ay maayos na nakalagay at nakasalan-san ayon sa pagkakasunod sunod ng mga ito. At maganda itong tignan dahil sa liwanag ng buong kwarto.
And yes, this is his Job. A Collector of Alcohol or Wine. He also know how to create an Alcohol or Wine base na din sa mga prutas na kakailanganin niya.
Naglakad siya sa kaliwang bahagi at kumuha ng isang bote ng wine at agad niyang binasa ang pangalan ng wine na yun.
"Destined Fantasy ? Hmm.. not bad." He said.
Agad siyang pumunta sa mahabang puting table sa harap ng maraming shot glass na maayos na nakalagay sa dingding. Binuksan niya ang isang drawer na nakakonekta sa lamesa na yun at kumuha ng isang baso at maayos na inilapag sa table, agad niyang sinarado ang drawer at saka naman niya binuksan ang bote ng Wine.
Ng mabuksan niya iyon, ay agad niyang nilagyan ang basong nasa harap niya. Tinakpan niya ang wine at hinawakan ang baso at inilapit ito sa bibig niya.
And after he taste the wine into his lips and into his tounge and even into his mouth. He closed her eyes and Heyna Pop in his Mind.
What a Woman is She ?
••
BINABASA MO ANG
SCENTIST (VIXX FF) | ✓
Misterio / Suspenso"Whirlwind of Clear Scents" [VIXX FANFICTION] [UNEDITED]