Pagbukas niya ng kwarto kung saan siya nanggaling ay siya ring pagbungad niya sa babaeng naging laman ng isip niya habang papunta siya sa lugar na iyon."A-anong-- t-teka wait! Anong ginagawa--"
Agad niyang isinarado ang pinto at agad rin niyang hinila ang babae papunta sa kwarto kung saan rin sila nanggaling kanina.
"Teka lang! Ano bang ginagawa mo!" Sigaw nito sa kaniya na siyang ikinatigil niya.
Nasa loob na silang dalawa ng kwarto na siyang naging saksi sa mainit na pangyayari nang nakaraang-gabi.
"Sorry if.. i'm too.. shit! Sorry sorry.." tila nagtataka ang babae sa inaasal niya ng tignan niya ito.
Suot na nila ang isang simpleng puting t-shirt at ang isang pantalon na kulay itim. Ang alam niya ang isang cream na gown ang suot-suot nito nang nakaraang gabi.
"Ano bang sinasabi mo ? Naguguluhan ako eh! Iniwan ko ako dito tapos ngayon babalik ka? You left remember?" Tumayo siya at agad na napahilamos sa kaniyang mukha.
Nilingon niya ang tila naguguluhang mukha ng babaeng kasama niya, she's staring at him. Ngunit ibinaling niya rin sa iba ang paningin niya, at napunta iyon sa pulang mantsa sa kama.
It's a..
"Ano? Hindi ka magsasalita? Kung hindi, aalis na ako--"
"Wait," tumigil ito at tiningala siya.
"It's that.. blood?" Bigla itong napalingon sa mantsa sa kama.
"Yes. And that's mine, you are my first. So can i go now?"
Nilingon niya ang babae, hindi niya nakikitaan ng kung ano ang mukha nito. Saka niya pinagsadahan muli ang buong katawan nito.
"Then let's do it again."
"What!-- hmmph!"
--
"Y-you.."
"Me what?" Tanong niya dito.
Ramdam niya ang hingal sa nangyaring pagniniig muli nilang dalawa, hindi niya maiwasang muling mag-init ng malaman niyang siya ang nakauna sa babaeng kasama niya kagabi at ngayong umaga.
"Hmm.. hindi ka ba napapagod? Kasi ako, napapagod na ako. Pwede bang kumain naman tayo?" Sambit nito.
Pinagmasdan niya ito habang nakaunan ito sa braso niya, he kissed her lips passionately bago sumagot.
"You want hotdog? And egg for late breakfast?" Wala sa sariling napatango ito sa itinanong niya.
Hinapit niya ang bewang nito sa ilalim ng kumot.. he heard her soft moan at muli naman siyang nagsalita.
"You eat mine, instead."
"Not that!" Agad siyang tumawa ng sumigaw ito habang humihingal.
"Okay okay. Wait her.. but.."
"But? Gutom na ako oh?"
"I make you moan my name again and again." He smirk.
Umalis siya sa kama habang nakaumang ang bibig ng babaeng kasama niya.
She's to irresistible..
•••
BINABASA MO ANG
SCENTIST (VIXX FF) | ✓
Mistero / Thriller"Whirlwind of Clear Scents" [VIXX FANFICTION] [UNEDITED]