Pinag halo niya ang mga kemikal na nabuo niya, ng halo-haluin niya iyon ay naging isang kulay pulang likido iyon.Titig na titig siya sa nagawa niya, hindi niya kailanman nagawa ang ganoong klaseng likido. Napabaling siya sa piano na nasa isang tabi.
And he stared at the red rose na siyang nakalagay sa isang shot glass na may lamang pulang likido, na nasa taas lang ng piano.
And everything was so unclear. Nagsimula siyang umupo sa harap ng piano at dahan dahang tumugtog.
~One Red Petal,
One Young Leaf,
Qualification Of Fantasy,
Sense Of Touch That Is On~
Huminto siya agad at umalis sa pagkakaupo sa Piano. Pinagpatuloy niya ang ginagawa. Lahat ng likidong nagagawa niya ay pinag hahalo-halo niya, hanggang sa maging isang pulang likido.
Inilalagay niya iyon sa isang Shot Glass at inilagay sa ibabaw ng Piano na siyang kinalalagyan ng may pulang Rosas.
Saka niya tinitigan ang nagawa niya. Lahat ng nakikita niyang kulay pulang likido ay siyang nagpapabigay ng calmness sa kaniya.
Kinuha niya ang Syringe sa ibabaw ng puting lamesa na may lamang pulang likido. Itinulo niya ang bagay na yun sa palapulsuhan niya.
At agad niya iyong inamoy..
He closed his eyes..
Naalala niya kung kaninong bango ang meron sa likido na yun..
Sa Asawa niya..
••
BINABASA MO ANG
SCENTIST (VIXX FF) | ✓
Misteri / Thriller"Whirlwind of Clear Scents" [VIXX FANFICTION] [UNEDITED]