Hindi na siya nag aksaya ng panahon na sabihin sa Boss niya ang sinabi ng CEO na si Ken Lee.Pagpasok niya pa lang sa opisina nito ay malakas niyang sinalampak ang puting folder sa harap nito.
"Oh ? What the ? I'm you're Boss Heyna!" Sigaw nito sa kaniya.
Tinaasan naman niya ito ng kilay.
"Yes. You are my Boss pero itong Deal na ito sa akin mo pa pinapagawa. At hinding hindi na siya pipirma sa walang kwenta mong Deal." Akmang aalis na siya ng magsalita ang CEO ng kompanyang kausap niya.
"Bumalik ka ulit bukas. Kapag ayaw niya pa din sa ibang kompaniya ako makikipag deal. Makakaalis ka na." He said at agad siyang umalis sa opisina nito.
Napapadyak siya sa inis ng makapunta siya sa table niya, at naalala niya ang sinabi ng CEO na yun.
"If you comeback here again, may ipapagawa na ako sayo." Kumunot ang noo niya.
"Ano namang ipapagawa sa 'kin ng lalaking yun ? Ilang araw na akong nagpapabalik-balik doon dahil sa lintik na Deal na yun. Kilalang kilala na na tuloy ako ng Security Guard doon pati ang Sekretarya ng CEO nila doon. Tapos babalik nanaman ako bukas!? Nakaka stress na!" Madiin niyang bulong habang galit na galit na nagtatrabaho sa harap ng computer niya.
Ilang oras pa lang siyang nagtatrabaho ng may nakita siyang email na nag pop up sa computer screen niya.
"Lee Company & Enterprise:
You're the Secretary of Mr. Jung ?"She replied.
"Jung Corporation:
Yes. Why po ?""Lee Company & Enterprise:
Heyna Cruz ?""Jung Corporation'
Yes po.""Lee Company & Enterprise:
Okay. Thank you."'Huh ? Yun lang?'
Nagtrabaho na lang siya ulit at hindi na inintindi pa ang nakipag usap sa kaniya.
••
BINABASA MO ANG
SCENTIST (VIXX FF) | ✓
Misterio / Suspenso"Whirlwind of Clear Scents" [VIXX FANFICTION] [UNEDITED]