FEDERATION OF SPY AGENTS: THE SCHOOL

255 8 19
                                    

A/N
Ang istoryang inyong mababasa ay kathang isip lamang ng isang simpleng nangagarap makapagsulat.

GENERAL FICTION.⭐
All rights reserved.

Faithopelove143
"A legacy"

-sa cellphone lang po ako nagsusulat,that's why magexpect na kayo ng mga maling type or grammar,pero susubukan ko pong mag edit kapag may time-


⏳⏳⏳⏳⏳⏳⏳⏳⏳⏳⏳⏳⏳⏳⏳

Papasok ka ba sa isang paaralan kung saan buhay ang dapat itaya?Papasok ka ba sa F.S.A?

Trina: Uhmmmm,wala akong choice eh,sa paaralang ito pumasok ang mommy at daddy ko ,tsaka gusto ko rin na malaman kung bakit sa school na to sila pumasok.Namatay kasi sila,at gusto kong kahit pano maging proud naman sila sa akin.

Xer: Ah eh pota!,bakit may ganitong tanong?diyahe naman oh,
nakakabawas ng pogi tong interview na to well, Dapat lang na dito ako pumasok, tinutulungan ako nang
paaralan na to na malunasan yung sakit ko.ooops no..no.. Hindi ito malala,its just unknown disease.At alam kong ang school ang may kapasidad na ayusin tong problema ko.

Iñigo: what??? Seriously,kasali ba yan sa exam?anyway ,dito nagtatrabaho ang mommy ko.Teacher sya sa school na to.Kaya syempre dito din ako Papasok.Ang o.a nung buhay ang itinataya huh.Well siguro magtataya ka ng buhay kapag binigyan na nang misyon. Pero kaya ko naman yan,kaya nga bata pa lang ako nag eensayo na agad ako sa paggamit ng ibat ibang weapons.

Teban: huh??? buhay ba talaga ang itinataya sa school na yan?? Naku makabalik pa kaya ako sa probinsya Nyan.Haist papasok pa rin ako kahit nakakatakot,minsan lang ako pumasa sa scholarship kaya grab the opportunity agad.Kesa naman bumalik ako samin ,kelangan ko kayang makatapos sa pag aaral para makatulong naman ako sa aking mga magulang. Mahirap kasing maging mahirap.



(Ito ang book 1 ng F.S.A,enjoy reading,mag vote if nais ninyo and libre po ang comment,nagfofollowback din po ako.kamsahamnida)😂

FEDERATION OF SPY AGENTS:  The School(Book 1..completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon