chapter 4
Jennie’s POV
“wow jennie!! Ang ganda ganda mo naman ngayon” sabi ni Alyssa sakin ng makitang suot suot ko ang isang sexy dark blue tight dress.
“ bakit sobrang nag ayos ka ata ngayon, anong meron?” tanong ni Aira sakin
“wala lang,, haha trip ko lang mag paganda ngayon” pag sisinungaling ko, kasi naman kaya ako nag paganda ng bonnga ngayon! Dahil today na ang start na magiging member ako ng book lover’s club, o dba? Shrempre para mapansin naman ako ng Jake ko.
“ sus, nga pala sasali ka ba talaga sa book lover’s club?”
“naman eee naka ilang tanong na kayo, ou sasali ako” sagot ko
“ talaga? E pag sumali ka wala ka ng ibang gagawin kung hindi mag basa ng sangkaterbang libro sa buong taon” pananakot nila sakin.
“well…..” nakakatakot, pero para naman sa love life ko e. “ that’s very interesting” sabi ko
“well bahala ka, sakin kahit saan ayos lang” sabi ni Alyssa at nag nag fill up na, ganun din naman ang ginawa ni Aira.
At bigla nalang umingay ng pumasok ang mga kasama ni Asong ulol, nakakadiri mga amoy pawis sila bakit ba ang ibang mga girls attracted sa mga ganun lalake, kakatapos lang ata nila mag basket ball, eee pero kahit na kaderder talaga.
“Joshua catch!!” sigaw ni Glake, ng ihagis ang bola sa mga group ng girls, gulat naman si Joshua pero nasalo naman niya.
“your turn!!!” sigaw ni Josh kay Glake, agad naman nag saluhan ang mga toh, hayz mga lalake nga naman pasikat lang eee… nag tawanan naman ang mga kaklase ko sa ginagawa ng mga basket ball playes, sus ano naman nakakatuwa, ang gulo gulo kaya nila.
“CARL IKAW NA!!!” sigaw ni glake kay asong ulol, titig naman si asong ulol sa bola at tumakbo para habulin ito, ni wala man lang nabangga na mesa o upuan, well sige aaminin ko nagalingan ako sa ginawa niya, well siguro ganun talaga ang mga aso.
“j,,,jennie umiwas ka!!!” sigaw ni Alyssa sakin, napatingin tuloy ako at nakita kong papalapit na sa mukha ko ung bola at pati si Asong ulol!, napatitig nalang ako at nanigas sa kinauupuan ko.
“yahhhh nakuha ko na!” sabi ni assong ulol halos 7cm nalang e nasa mukha ko na, ibinaba naman niya ang bola malapit sa high heels ko, dahan dahan siyag tumingin sakin, scanning my sexy body, bago siya tumingin sa mata ko, bakit parang nakakatuwa naman na nakaluhod sa harap ko tong aso na to.
“tsss,, sabi ko na nga ba ikaw yan, ikaw lang naman makapal mukha na mag suot ng ganyan dito sa school, siguro may aakitin ka ngayon noh?” pang aasar sakin nitong asong ulol na to.
“ wala kana dun, and FYI lang tao lang ang maatract sa kagaya ko, di sa mga asong ulol”
“ aaa talaga akala mo mang aakit ka ng geek freak” aba! Laitin daw ba si jake ko!
“ well mas mabuti naman kaysa sa iba dyan gusto makuha ang plantsa!!” haha flat chested kasi
“shut up!”
“ mas shut up mo mukha mo!” sabi ko sa kanya
“ oi, oi, nag aaway nanaman ba kayo, pwede ba mag tigil kayo” sabi ni Glake at hinawakan ang balikat ng asong ulol.
“ ano bang pinag aawayan niyo? Freak geek??? Plantsa?” tanong ni glake.
“wala un” sigaw ni asong ulol kay glake sabay tingin sakin ng masama, nako talaga pag nabuking ang sekreto ko sasaksak ko sa bunganga niya itong heels ko!! Hmppp…
YOU ARE READING
Secret Dating Plan
RomanceSummary: Mayaman-check Maganda - check Sexy- check Talented - check Cheerleader- check Friendly- check. Ms, popular? - check...... Matalino- errr.. UNcheck Whaf if Jennie Ann Garcia the miss perfect, fell inlove with the geek king?. Mayaman- check- ...