chapter 31

582 11 5
                                    

Chapter 31

Jennie’s POV

“ SHIT!” mura ni Carl, agad naman niya kong bintawan, at lumangoy na siya papunta sa gilid ng ilog, shempre sumunod naman agad ako noh!,

Nako! Ako kayang gagawin ng Demonyitang Devy na yun! Sigurado akong pumuputok na ang butchi nun, dahil sa selos sa nakita na ginagawa naming ni Carl ko!.

Haha ou Carl ko! I’ll make sure na hindi matatapos ang Camp na to. Na hindi mapasakin si Carl ngayon alam ko na yung unknown at weird na feeling na nararamdaman ko, kung hindi din naman dahil sa demonyitang si Devy na yan hindi ko malalaman na nag kakagusto na pala ako kay Carl, hindi ko lang alam kung ganun din si Carl sakin, ayoko naman mag assume, pero Hello? Ilang besses na ba kami nag halikan ng walang impluwensya ng alak? Dun sa party ni Lira at Mira tas, nung sa bus at ngayon, hindi naman na instinct yun eh.

Nang naka alis na kami sa ilog, nakita kong naka tingin sakin si Carl at namumula nanaman ang mukha niya! Bakit nanamana ba? Hmmm baka may effect pa sa kanya yung kiss namin haha :D

“ Anong problema mo?” tanong niya sakin tas taas kilay, aba! Nag sungit nanaman! Kung di ko lang! hmmmp!.

“ Anong ano problema ko?” naka pout na tanong ko sa kanya.

“ Su—Suotin mo nga to!” nauutal na sabi niya sabay hagis white shirt niya.

Yumuko naman ako at tinignan ang sarili ko, waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!! Ou nga pala! Naging see through yung white tank top ko dahilan para Makita ang aking pusha pink na bra!.

“ Mag bihis kana! At bilisan mo or baka kung ano pa gawin ning Crazy devil bitch na yun!” seryosong sabi sakin ni Carl ko.

Kita ko naman na seryoso talaga siya, edi agad kong hinubad yung tank top kong basang basa at tinapon sa sahig.

“ ho—Hoy” perotesta sakin ni Carl ko. Bakit nanaman ba?.

“ ANo?” iritang sagot ko sa kanya.

“ Bakit ganun lang kadali sayo mag hubad sa harap ko?” sabi niya sakin. Sus! Kung wari pa tong lalakeng to, if I know gusto din niya Makita! Tsaka nakita na naman niya ko nag palit tas ngayon, maka react OA hah!.

“ Eh ikaw naman nag sabi sakin na mag palit agad hah!” pag tatantrum ko sa kanya!.

“ DAMN” mura niya sabay talikod sakin, sus dapat kanina ka pa tumalikod eh! Tinignan mo muna ako haha! Boys talaga oh!.

Agad ko naman sinuot yung shirt niya, na parang bistida ko na kasi naman naka sobrang ikling short lang ako ta sang tangkad na niya kaya ayon.

Nag lakad na ko tas nilagpasan ko siya, agad naman siyang sumunod sakin, kung ano ano pang sinasabi tungkol sa pag huhubad ko ng damit sa harap niya, medjo nakakairita na hah! Eh parang bikini din naman yung bra hah? Mas manipis pa nga ang bikini eh! Nakita na din naman niya kong naka bikini, tas rereklamo pa? di ko siya ma gets hah! Kala mo kung sinong banal eh for sure naman gusto niya yung nakita niya.

Nang nakabalik kami sa camp nakita naming na kausap ni Demonyitang Devy si Jake at si Flat!.

Waaaaaa anong sinabi niya?.

Agad akong nag lakad papalapit sa kanila at hinila ko ang braso ng demonyitang babaeng toh forcing her to face me.

“ Anong ginagawa mo?” matalim na tanong ko sa kanya.

“ Hindi anong ginagawa mo, ang tanongin mo kung ano ang nagawa ko!” sabi niya habang nginitian ako ng pang asar!.

“ Carl totoo ba lahat ng sinabi ni Devy?” tanong ni Flat kay Carl ko, si Carl naman hingal hingal na lumapit samin, kasi nauna ako sa kanya eh.

“ Kulang ang mga sinabi niya, hindi lahat yon totoo” hingal na paliwanag ni Carl ko.

“ Kaya ka lang ba mabait sakin, kasi gusto mo kong ilayo kay Jake?” malungkot na sabi ni Flat sa kanya!, aba teka! Shet lang hah! Gusto ka niya kaya ka niya nilalayo kay Jake, hayz gusto kong ipag tanggol si Carl hindi naman kasi niya kasalanan to eh! Dalawa kaming may kasalanan dito.

“ Andy hindi ganun yun, wag mong sabihin yan” pag eexplain ko sa kanya.

“ Ginawa yun ni Carl kasi gusto ka niya, ganun ka kasama mag kagusto sa isang tao, please wag kang magalit sa kanya” dagdag ko pa, shet lang nasasaktan ako sa sinasabi ko, eh totoo naman eh, siguro nga ggusto ko na si Carl pero siya hindi ko naman alam kung ano ako sa kanya, ang alam ko si Flat ang gusto niya, so kahit may pagka maldita ako, ipagtatanggol ko si Carl dito.

“ Ibig bang sabihin may gusto ka din sakin Jennie?” gulat na tanong ni Jake sakin, uh-ohh..

“ Well,, ano—o--.. ou” hindi ko siguradong sagot, eh totoo naman gusto ko si Jake pero yung puso ko nasa iba na.

“ yeah, gusto ka niya Jake, pero ang akala naming gusto mo si Andy kaya—“ pinutol ni demonyitang babae ang sasabihin ni Carl.

“ Gumawa sila ng plan para mag layuin kayong dalawa” sabi ng bruha. Agad naman tinignan ng masama ni Carl si demonyitang Devy, pero hindi na siya nag salita.

“ Pwede bang manahimik ka!” sigaw ko sa demonyitang babae na to! Matapos lang talaga tong problema naming humanda ka sakin!.

“ Pe—pero wala naman akong” nag hihinang sabi ni Flat, hayz mag dedeny pa ang gaga.

“ Alam ko naman na mahal mo si Jake kaya lang—“ sinubukan mag explain ni Carl kay Flat kaya lang pinutol siya ni Jake.

“ hu-huh? Ma-m-mahal mo ko?” sabi ni Jake, dahilan naman para mag blush ng bongga ang mukha ni Flat.

“ Hin—Hindi ko alam n-“ pinutol naman ni Flat ang sasabihin ni Jake.

“ Alam ko naman kasi na gusto mo si Jennie eh! Eh ang layo layo ko naman sa kanya, napaka perfect niya, maganda, sexy, mayaman, mabait, ano pa bang hahanapin? Ano lang ba ako? Napaka layo naming dalawa, walang wala ako kung ikukumpara sa kanya” malungkot na sabi ni Flat na umiiyak na.

“ I-I” hindi ako makapag salita hindi ko alam ang sasabihin ko, tinignan naman ako ng masama ni Flat ng bigla nalang niya akong…

Sinampal.. sinampal ako ni Andy..

~~~~~~~~~~~~~

waaaa, bitin ba kau? sorry po next week po ang update :)

please vote and comment po every chapters ng story ko :) salamat po hihi ^_^

Secret Dating PlanWhere stories live. Discover now