Chapter 23
Jennie’s POV
Naka upo ako ngayon dito sa my school gate katabi ang aking maleta, at nag hihintay sa iba pang kasama dito sa letcheng outreach program ekek ewan ko ba hindi naman ako dapat kasama dito eh! Si Carl aso kasi, ang init init pa dito, gosh pinag papawisan na ko, tas naka tapat pa yung araw sakin tirik na tirik amp! Hindi pa naman ako nakapag lagay ng sunblock iitim ako neto ee huhu . Tapos ang dami dami ko pang dala ang bigat kaya ng maleta ko tas ay extra bag pa ko, and worst of all HINDI AKO PINAPANSIN NI JAKE KO!! OH MY GEE talaga! Mukhang iniiwasan niya ko eh, nung lumapit ako sa kanya para mag Hi, nilayuan niya ko tas nung sinubukan kong mag smile sa kanya, hindi niya ko pinansin. Eh sumama pa naman ako sa camp na to para sa kanya tapos hindi niya ko papansinin huhuhu, Letche bakit ba parang ang malas malas ko ngayong araw!! Huhu…
“ Honey and init init ngayon nuh? Honey” sabi ng isang malanding bosses sa hindi kalayuan.
“ Kung sinasabi mo na naiinitan ka, pwede ba wag kang dumikit ng dumikit sakin mainit nga diba?” sabi ng honey nang may malanding bosses.
“ Alam ko naman yun honey pero yung mapalapit sayo it makes me happy” sabi ni malandi, tsk as if arte kaasar!
Hayzz nag buntong hininga nalang ako pano ba naman ang panget panget ng scene sa harapan ko si Devil Devy at Carl aso lang naman, nakakadiri todo lapit pa talaga siya kay Carl aso eh, halatang halata naman na ayaw sa kanya ni Carl aso, masyadong filingerra talaga sarap sabunutan!. Sila na ngayon ni Carl aso gaya ng napag usapan namin, at ngayon heto ako kailangan ko mag panggap na heartbroken ex-girlfriend ni Carl aso kahit hindi naman talaga….
“ Carl, pupunasan ko yung pawis mo ha” malanding sabi ni DEVIL
“ Errrr..” yun nalang yung nasabi ni Carl aso halatang nakicreepihan na siya sa ginagawa ni Devil Devy.
Nakakasar talaga! Ayoko ng ganito!
Yang Devy na yan! Napaka laki niyang problema!, after niya kunin sakin si Carl biglang laki ng ulo kala mo kung sinong maganda feeling niya swan na siya!, I Have to remind her kung ganu siya kapanget and she will never be a swan, kung siya si Devil Devy, I am Jennie Ann Garcia, huh? Makakagawa din ako ng paraan na ipamukha sa babaeng yan kung ano lang siya!
Tinitignan naman ako ni Carl aso na parang humihingi ng tulong sakin, dahil sa ginagawa sa kanya ni Devil Devy masyado kasi clingy sa kanya. Well haha! Masasabi ko na mas mahirap yung ginagawa niya kaysa sakin kasi kung ako kailangan mag kungwari na malungkot sa break up naming, siya kailangan niyang indahin ang demonyitang kapit ng kapit sa kanya haha, kapag tinatanggihan ni Carl si Devy pinag tatangkaan siya ni Devy na alam niya ang secreto namin, kaya ayon wala siyang magawa kung hindi sundin lahat ng gusto ng malanding demonyong babae na si Devy.
“okay guys, pasok na sa bus” sabi ng president, edi shempre nag pilahan na kami. Well ngayon ko lang napansin na ang liit ng mga bag nila I mean ako lang ata yung ganito kadami ang dala.
“ Jennie kailangan mo ng tulong?” sabi ng bosses sa likod ko.
YOU ARE READING
Secret Dating Plan
RomanceSummary: Mayaman-check Maganda - check Sexy- check Talented - check Cheerleader- check Friendly- check. Ms, popular? - check...... Matalino- errr.. UNcheck Whaf if Jennie Ann Garcia the miss perfect, fell inlove with the geek king?. Mayaman- check- ...