chapter 9
Jennie’s POV
To: carl aso
Hoy nasang impiyerno kana
From: me
To: Carl aso
Hoy letche nasan kana sabi ee!
From: me
To: Carl aso
Kailangan ko ba matuto mag salita ng pang aso para malaman ko kung nasan ka!!!!!
From: me
Tock tock
Napatigil ako sa pag tetext para tignan kung sino ung kumakatok sa bintana ng kotse ko, ayun naka tayo siya ang isang blonde na lalake, na may lahing Aso, binuksan ko ang bintana at tinignan siya ng masama at sinabing
“ ang aga mo naman para bukas!”
“tsk! Bakit ba kasi text ka ng text kakaasar kayong mga babae kakairita” inis na sagot din niya akin.
"E kasi ayaw kita kausap! Kaya nga text diba! Shunga ka ba” pang aasar ko din sa kanya kala niya aa.
“ tumigil ka na nga! Ano pupunta ba tayo sa party na to, o hindi?” sabi niya.
“shempre pupunta!!!” sabi ko sa kanya, wag na kayo mag tanong kung bakit kasama ko si asong ulol sa party na toh dahil never naman ako pupunta kasama siya kung wala akong plano hahahahhahahahah.
Agad kong binuksan ang pinto ng kotse ko, dahilan para mabunggo si aso dahilan din para mag make face siya sakin, na hindi ko naman pinansin, buti nga sa kanya late siya ee, dapat hindi niya pinag hihintay ang babae, lalo na ang kagaya kong dyosa!
“ alam mo nakasakit ka sa pag bukas mo ng pinto ng kotse mo dapat mag sorry ka” parinig niya sakin
“ late ka! Hindi ko na kailangan mag sorry sayo nuh!” sabi ko kala niya huh!
“ edi sige pantay na tayo” sabi ng aso
Bahala ka, hindi ko nalang siya pinansin. Yumuko ako sa kotse ko para kunin ung lipstick ko naiwan ko kasi eh nag madali kasi ako buksan para matamaan talaga siya haha, nung tumingin ako kay Carl nakataas ang kilay niya sakin, problema nito.
“bakit?” tanong ko sa kanya.
“ tsk tignan mo nga itsura mo, mukhang nandito ka para mangakit eh” abat! Sexy lang talaga ako nuh! Hmmp
“heh! Paki mo ba!”
“ e totoo naman kasi, sigurado ako pag hindi nag kagusto sayo yang Jake na yan ngayon kung di siya bulag or baka bakla” derederechong sabi niya.
“ huh? Compliment ba un?” tanong ko sa kanya,
“ siguro” sabi niya habang nag shrug
At nag lakad na kami papalapit sa bahay ni Mark, tinignan ko ung suot ko short fitted red at black dress naman ayos naman ah, sigurado naman ako maganda ako sa suot ko, bakit ganun tingin sakin ni Aso weird niya, siguro kasi isip Aso siya so dapat hindi ako nakikinig sa kanya tao ako ee hihi ^_^
Nag lalakad na kami ni Carl sa loob ng bahay ni Mark, ang daming tao mga ka schoolmate naming sa univesty ng mga Vuenevista, may iba din na di ko namumukaan, ang ingay dito, mukhang nag eenjoy naman lahat ng tao nag sasayawan, nag iinuman. Carl immediately went to his friends to greet them at ayon naiwan ako mag isa para mag hanap kay Jake ko at kay plantsa.
“ hi Jen” bati ni mark sakin habang hinawakan niya ang balikat ko, nilingon ko siya ng nakangiti, okay fine! Ang hot ni Mark ngayon, siguro shempre siya ung host ng party diba todo porma ee, siguro ung hindi ako inlove kay Jake malamang fling ko na to si Mark ee.
YOU ARE READING
Secret Dating Plan
RomanceSummary: Mayaman-check Maganda - check Sexy- check Talented - check Cheerleader- check Friendly- check. Ms, popular? - check...... Matalino- errr.. UNcheck Whaf if Jennie Ann Garcia the miss perfect, fell inlove with the geek king?. Mayaman- check- ...