chapter 7

1.4K 56 3
                                    

chapter 7

Jennie’s POV

FAIL!!

FAIL!

FAIL!

Padabog akong nag lakad sa university, naiinis ako sa sarili ko bakit ba kasi ako pumayag payag ee wala naman ako napala tas ngayon kailangan ko pang mag pilay pilayan papasok ng school, dapat simula pa lang alam ko na hayzz,,, asong ulol kasi ee.

“Jen anong ngyari sayo?” tanong ni Aira habang nag lalakad ako palapit sa kanya, papunta na ng room.

“ hayz mahabang storya”, sabi ko ayoko na kasing pag usapan e, sabay upo ko sa tabi ni Alyssa.

“ bakit dahil ba yan sa pag kakadapa mo kahapon, kaya hindi kana naka attend ng ibang class?”

“medjo” sagot ko.

“ bakit hindi mo naman sinabi ang ngyari sayo akala naming inatake ka nanaman ng katamaran mo kaya ka nag cut, may pilay ka tuloy” sabi nila.

“girls,,, mahabang mahaba, sobrang haba ng story” sabi ko kaasar ayaw akong tantanan.

“hmp! For sure my tinatago ka lang samin” sabi ni alyssa,, BINGO

Haisstt bakit ba palagi nalang ganyan si Alyssa! Palagi nahuhulaan ang mga bagay bagay,

“ tingin ko din” sangayon ni Aira sa kanya, hayzz tinawanan ko naman sila at sinabing

“girls naman ano naman itatago ko sa inyo, wala akong tinatago”

“ Jennie, alam ko na ang lahat” sabi ni Alyssa, shet hala kinabahan naman ako bigla anong alam niya.

“a…anong.. alam mo?” nauutal kong tanong sa kanya.

“ kita mo na! may tinatago ka talaga!!!!” sabi ni Alyssa sabay turo pa sakin.

“pwede ba Alyssa tigil tigilan mo nga ang pangungulit mo wala nga akong tinatago ee..” sabi ko sa kanya

“ sigurado ako MAY TINATAGO KA!!! At alam ko kung ano un hahahahaha” sabi ni Alyssa sabay tawa ng nakakatakot tas nag smirk naman si Aira at nakitawa na din sa kanya. Hala baliw lang.

“alam kong binuhat ka ni Carl papunta clinic kahapon, ayieeeeee” sabi ni Alyssa.

“ha?”

“tama diba? Alam mo girl hindi mo na kailangan pang itago samin, heler kalat na kalat na kaya sa buong campus ang ngyari, bakit naman hindi mo sinabi samin ung sa inyo ng Carl?” sabi ni Alyssa

“ ah un ba, un pala ang sinasabi mo” hayzz akala ko tungkol kay Jake na ang sasabihin niya ee nakahinga ako ng maluwag aaa.

“ ou naman bakit may iba pa ba?” singit ni Aira, agad naman akong umiling baka mamaya kung ano pa tanungin mabisto pa ko.

“ wala aaa,, un nga din ung sinasabi ko, kayo naman, tsk ang bilis ng tenga niyo nalaman niyo agad, di naman maxado halata na mabilis kayo sa tsismis noh?” sabi ko sa kanila.

“ tse! Alam mo naman lagi kamin updated sa chika haha, anyways bati na kayo ng Carl?” tanong ni Alyssa

“ako? Makikipag bati sa aso na yon! Never ever! Ung nangyari kahapon nag kataon lang yon na nandun din siya, kaya tinulungan na niya ko, un lang un noh” sabi ko sa kanya.

“pero Jennie!! Ang sweet nun, binuhat ka niya ibig sabihin nag aalala siya sayo!!” sabi niya, hayzzz kung alam niyo lang hinulog din naman niya ko… T_T

“ sweet ka dyan, hindi tsk” inis na sabi ko, pag naaalala ko talaga ang ngyari kahapon epic fail talaga..

“ basta malalaman din naming ang mga ngyari hihi ^_^” sabi ni Aira sabay nakipag chikahan na kay Alyssa, haha natawa naman ako minsan parang bata tong dalawang to ee hindi titigil hanggat hindi nalalaman ang gusto nila, basta wala ako sasabihin hihi ^_^.

Secret Dating PlanWhere stories live. Discover now