Chapter 26
Jennie's POV
Napapairing ako sa sakit, habang dahan dahan kong ginagamot ang mga sugat ko sa kamay, na naabuse ng paco at kahoy, huhu. Gusto ko ng umuwi talaga, hirap na hirap na ko. Tas isipin niyo nalang walang CR dito? Ayoko ng iexplain huhu, hind nababagay sa isang kagaya ko.
Tapos yung mga gamit ko yung laptop ko at hair dryer hindi ko magamit kasi walang saksakan dito, yung phone ko naman inoff ko habang may ginagawa ako para ma preserve yung battery, it’s a complete disaster huhu, tas ngayon yung manyak na president na yun nag initiate ng bonfire, para daw sa friendship ekek niya, ewan ko sa kanya wala naman akong balak sumali dun kaya, pasimple akong umalis dun at bumalik dito sa tent ko este ni Carl na pinahiram niya sakin, para gamutin yung mga sugat ko huhu..
“KYAAA” para sigaw ako kasi ba naman biglang bumukas yung tent tas bumulagta sakin si Carl aso na parang aliw na aliw sa nakita niya!! Waaaaaaa..
“ Hahaha,, you should have seen your face haha! Nakakatawa” sabi niya at talagang bigay todo sa pag tawa ang ulol!.
“ Hoy Carl walangya ka! Pano ka nakapasok dito huh!” inis na tanong ko sa kanya, kasi naman eh nag eemote pa ko sa ngyari sa kamay ko tas bigla siya susulpot.
“ Pwede naman ako pumasok kasi hindi mo naman na zipper yung tent mo” sabi niya tas nag lean siya at lumapit sakin ng konti.
“ Wag ka ngang mag kulong dito sa tent, lumabas ka at mag enjoy, pwede?” sabi niya sakin, hmp! Eh tumakas nga ako eh!
“ Ayoko, pagod ako Carl, inaantok na ko at kailagan ko mag pahinga” paliwanag ko sa kanya.
“ Pwede ka naman matulog mamaya come on ang aga pa kaya, 7:30pm pa lang” pang hihikayat niya sakin.
“ Eh kailangan natin gumising ng 4am bukas eh!” pag mamaktol ko.
“ Actually 3am” pag tatama niya sakin. Waaaaa.
“ Waa the more na kailangan ko na mag pahinga!” sabi ko sa kanya.
“ Eh lumabas kana kasi!” pag mamaktol niya!, bakit ba ang pilit niya na lumabas ako eh ayoko nga!, umatras naman ako napunta na ko sa dulo ng tent, habang siya naman nakapasok na ng tuluyan.
“ Ayoko nga eh! Kailangan kong mag beauty rest!” pag tatrantum ko sa kanya.
“ Akala ko ba sabi mo kailangan mo ayusin yung sa inyo ni Jake” sabi niya.
“---“ di ako makasagot ah!.
Ou nga pala.
“ Kausap niya si Andy ngayon, kapag hindi mo binilisan baka lalo sila ma fall sa isa’t isa lalo na nasa isang romatic athmosphere tayo” sabi niya.
“ Eh bakit hindi ba ikaw din naman kailangan mo din sila pag hiwalayin?, bakit mo sinasabi sakin to?” sagot ko sa kanya.
YOU ARE READING
Secret Dating Plan
RomanceSummary: Mayaman-check Maganda - check Sexy- check Talented - check Cheerleader- check Friendly- check. Ms, popular? - check...... Matalino- errr.. UNcheck Whaf if Jennie Ann Garcia the miss perfect, fell inlove with the geek king?. Mayaman- check- ...