chapter 15 part one
Jennie’s POV
Tinignan ko yung suot kong black bikini, alam ko naman na super sexy ko, pero ayaw ko naman ilantad ng bongga kaya nag suot ako ng see through bathing gown. Naniniwala kasi ako na ang sexy ay hindi lang yung pinapakita ang katawan, nasa nag dadala yan and nasa confidence haha.
Rinig ko na ang ingay sa labas, senyales na start na ng party, sa totoo lang ayokong nag hohost ng party, pero dahil sa plano namin ni Carl aso eto nag paparty ako.
Lumabas na ko papunta sa pool area naming, nakita ko ang mga circle of friends ko, yung iba naman na bisita hindi ko gano kilala, at may iba din na hindi ko talaga kilala, oh well wala ako pake, ang importante makagawa kami ng plan ni Carl Aso. Center of the party naman yung bar sa pool area na catered ng mga sexy girls and hot guys na bartender,
Nakita ko naman si Aira at Alyssa na nakikipag flirt sa mga hot guys galing ata ibang universities, sa totoo lang gusto ko sumali sa kanila, pero dahil nga sa MAY boy friend ako shempre ang panget naman tignan na nakikipag flirt ako diba? Kaya eto hindi muna ako nakikipag flirt, pero walangya! Eto siya nakikipag usap sa isang babaeng naka red bikini! Kala mo naman kalakihan ang boobs! Walang wala naman sa boobs kong cup D! siya mukhang B lang eh!, agad naman akong lumapit sa so called boy friend ko at nilakasan ang boses ko.
“ HEY, handsome” tawag ko kay Carl aso, sabay smile, shempre peke lang haha.
“ Hi, sexy” bati niya sakin, tas tinignan ko naman si red bikini cup B girl, at tinaasan ng kilay, ng Makita niya ko agad naman siyang lumayo kay Carl aso.
“ Awesome party” sabi ni Carl aso sakin
“Shempre!” buong pag mamalaki ko sa kanya.
“ Hosted by the party queen her self” puri niya sakin
“ Nasan na mga alagad mo?” tanong ko sa kanya
“ Nadon si Glake, at nandon naman si Josh” turo niya, si Glake may kausap na lalake, I think taga ibang school, tas si Josh naman may kausap na babaeng sexy, malamang nakikipag flirt.
“Pinigilan kita sa pakikipag landian mo kanina” panimulang sabi ko sa kanya “ Nandito tayo sa party na to, para gumawa ng plan hindi para sa fun” sabi ko sa kanya. Agad naman siyang nag nod at nag chuckle sa sinabi ko, malamang alam niyang hindi lang talaga for party ang habol ko noh!.
“ Sabi ko na eh” sabi niya
“ Mamaya nandito na si Jake” paalam ko sa kanya
“Eh si Andy?” tanong niya
“ Baka pupunta din siya dito, di nga lang ako 100% sure” sabi ko sa kanya, eh nakalimutan koi invite yung Flat na yun as if naman may cleavage na ipapakita!
“ Ininvite mo naman siya diba?” taas kilay niyang tanong sakin, hala nabasa ata niya yung utak ko!
“ Er,, ou” alangang sagot ko sa kanya
“What the hell! You alien witch!!, kung wala si Andy dito, hindi kita tutulungan sa mga plano mo, hindi ata pwede na wala ako mapapala nuh!” inis na sabi niya sakin.
“ Eh, di naman kasama yun sa deal natin huh!” pag popout ko sa kanya
“ Wala akong pake! Pag hindi ko nakuha si Andy! Di mo din makukuha si weirdong geek!” inis na sabi niya sakin.
“Geezz brat!” bulong na sabi ko sa kanya.
“ Nag salita ang hindi brat!” mock niya sakin. Hindi ko nalang siya pinansin, binuhos ko nalang ang attensyon ko sa pag hahanap kay Jake ko, hindi ako nag paparty ng ganito kung hindi niya ko mapapansin!
“ Well sinusuwerte ka” sabi ni Carl aso tas tinuro niya yung entrance papunta dito sa pool area, ayon naka tau ang isang Flat na babae! At kasama niya si Jake ko!! Ano ba bakit palagi silang mag kasama? Hindi naman sila diba? Mag kapit bahay ba sila? At sabay sila palagi! Grrrr kakaasar hah!!!
“ Wow naka swim suit si Andy” namamangha sabi ni Carl aso.
“ Geeezz plain shirt and black short? Is not a swimsuit in my dictionary” pang lalait k okay Flat, eh tignan mo naman walang sex appeal ang itsura my geee.
“ tsk, kala mo naman yung Jake mo nasa fashion” pang lalait din niya kay Jake ko.
Gusto kong ipag tanggol si Jake kaya lang nung tinignan ko siya, naka long swim short siya tas hindi mo maintidihan yung design at naka tshirt din siya, hayz unfashionable nga. Pero sa paningin ko cute cute pa din niya ^_^
“ May plano ka na ba?” tanong ni Carl aso sakin. Agad naman akong nag smirk sa kanya sabay nod
“ Ako pa!” buong pag mamalaking sabi ko sa kanya
“ Eh ano yun?” taas kilay niyang tanong sakin
“ Drugged Andy Flat with alcohol” confident kong sabi sa kanya
“ANO!!” mahinang sigaw sakin ni Carl aso.
“ Galing ko diba?, ngayon ko lang naisip yan” sabi ko
“ Drugged her? Ganon ba kasama ang tingin mo sakin?” tanong niya
“ Nah, hindi ko naman sinabi na irape mo siya nuh!, ang akin lang kailangan malasing siya, para mawala siya sa kabihasnan niya!” paliwanag ko
“ Geeezz, hindi naman lahat kagaya mo, ibig kong sabihin hindi ka naman sigurado ganun siya pag nalasing” depense ka kay flat. Tsk
“ Basta! Ang gagawin mo lang lasingin mo si Andy!. Tas ako kailangan mapalapit kay Jake ko, mag tatanong ako sa kanya ng mga advice tungkol sa relationship!, o diba? Bongga ng naisip ko!” sabi ko sabay palakpak pa sa harap niya.
“ At ano naman ang makukuha ko pag ginawa ko yan?” seryosong tanong niya sakin.
“ Hayz! Naman! Pwede mo siyang mahalikan!, I mean kita mo nga ko kahit sobrang galit at ayaw ko sayo,ng dahil sa alak, nahalikan kita! So bakit hindi si Andy? Tao din naman siya pwedeng mag paka wild paminsan minsan” paliwanag ko sa kanya
“ Tingin ko kasi dahil sa kagwapohan ko kaya mo ko hinalikan” sabi niya sabay smirk sakin. Ewwww
“ Sabihin mo na gusto mong sabihin, basta gawin mo nalang yung part mo!” sabi ko sa kanya, pero mukhang nag aalangan pa din siya.
“ Sigurado k aba na mag wowork to?” tanong niya
“ Kumilos ka na nga!” pag shoo shoo ko sa kanya! Kulit eh!
“Tsk. Brat!” bulong niya sabay alis nung Makita niyang seryoso talaga ako.
YOU ARE READING
Secret Dating Plan
RomanceSummary: Mayaman-check Maganda - check Sexy- check Talented - check Cheerleader- check Friendly- check. Ms, popular? - check...... Matalino- errr.. UNcheck Whaf if Jennie Ann Garcia the miss perfect, fell inlove with the geek king?. Mayaman- check- ...