Chapter 30
Jennie’s POV
Nag lakad kami ni Carl habang nakarating kami sa isang maliit na ilog, medjo may kahabaan ito saktong sakto lang kung gusto mo mapanuod ang mga bituin sa gabing kagaya neto tas ganito yung paligid. Lumapit kami sa isang kahoy tas nag salita siya.
“ Upo” utos niya, anu ako Aso lang? eh siya nga itong aso! Hmp!.
“ Hindi ba nyan matutusok yung puwet ko?” pag iinarte ko sa kanya.
“ Ou matutusok ka nyan kung naka hubad ka!” sarcasm na sabi niya! Abat!.
“ Hey hindi mo naman ako kailangan barahin!” pag mamaktol ko sa kanya.
“ Well ikaw naman kasi mag tatanong ka pa eh!” sabi niya.
“ kala mo naman kung sinong matalino ka!” pang aasar ko sa kanya.
“ Atleast alam ko na hindi ka naman talaga matutusok ng mga kahoy!” pang aasar niya! Seriously? Wala pa talaga kami pwede pag usapan na hindi nag aasaran?.
“ Hmm siguro malamig yung tubig sa ilog” bulong ko sabay tngin sa agos ng tubig sa ilog.
“ Malamang malamig yan! Eh gabi na eh!” sabi niya sabay yakap sa sarili, OA hah!.
“ Hindi naman ganun kalamig nuh OA mo hah!” sabi ko sa kanya.
“ Talagang hindi ka giginawin kasi isa kang cold blooded animal na alien” pang aasar niya sakin.
“ Grabeh ka naman Carl! Pati ba naman sa weather sisiraan mo pa ako” pag tataray ko sa kanya.
“ Tingin mo dapat ko pa ituloy yung pag lapit ko kay Andy?” pag papalit niya ng topic! Sus! Naman eto nanaman kami.
“ Well attracted ka sa kanya diba?” tanong ko sa kanya.
“ Ou, siguro” nag aalangang sagot niya, huh?.
“ Then you should” tipid na sagot ko sa kanya, bakit parang may kung anong tumutusok sa puso ko ngayon, hayzzz, parang gusto ko maiyak na ewan.
“ So ibig sabihin pag attracted ako sa isang tao I should try to persue a relationship with that person?” seryosong tanong niya sakin.habang naka tingin sa mga mata ko. waaaaa
“ Ou naman” sagot ko sa kanya,sabay iwas ng tingin, hayzz si Andy, anu bang nagustuhan niya sa babaeng yon? Ou mabait siya, bakit mabait din naman ako? Medjo naughty nga lang pero hindi naman ako ganun kasama hah?, mas maganda naman ako sa kanya, di hamak na mayaman ako, si Andy average na tao lang, mas sexy naman ako ng 100times kaysa sa kanya, pero bakit siya pa din ang gusto ni Carl?, shet! Teka? Ano ba tong iniisip ko? Talaga bang kinumpara ko ang sarili ko sa Flat na yon? Oh my geee!!.
ESTÁS LEYENDO
Secret Dating Plan
RomanceSummary: Mayaman-check Maganda - check Sexy- check Talented - check Cheerleader- check Friendly- check. Ms, popular? - check...... Matalino- errr.. UNcheck Whaf if Jennie Ann Garcia the miss perfect, fell inlove with the geek king?. Mayaman- check- ...