Chapter 20
Jennie’s POV
“ Hindi mo na kailangan mag explain, naiintindihan ko” sabi niya sobrang kalmado ng itsura niya habang sinasabi yun, at talagang hindi siya affected huh?, hinawakan niya ang wrist ko at hinila ako sa paalis sa bar, tsk! Binigyan ko naman ng isa pang matamis na ngiti si Jake.
“ Tsk, naasar naman may istorbo” sabi ko kay Jake.
“Je—Jennie” nauutal na sabi ni Jake ko sabay tingin kay Carl aso na parang hiyang hiya talaga siya, tsk.
“ Hey.. wag kang mag alala, wala kang kasalanan. Ang may kasalanan dito ay ang babaeng nakatayo dito” sabi ni Carl aso sabay tingin sakin.
“ Naiintindihan ko naman na ang girlfriend ko ang master sa pang aakit ng lalake” dagdag pa niya!, wow salamat! Compliment bay an o pang aasar!.
“Later” paalam niya kay Jake sabay hila sakin paalis ng dance room, kung saan ang daming nag eenjoy sa pag sasayawan.
Sinundan ko nalang siya at hindi na nag pumislas, masasaktan lang ako naka hawak siya sa wrist ko eh. Hayz hindi ko alam kung maiinis ba ko o matutuwa na inilayo niya k okay Jake. Hayz ano ba tng iniisip ko! Dapat mainis ako sa kanya! Moment na yon eh!.
Huminto naman kami sa may entrance ng venue, so tinangal ko yung pag kakahawak niya sa wrist ko.
“ Anong problema mo?” pag tataray ko sa kanya.
“ Talagang gagawin mo yun noh?” inis na tanong niya sakin.
“ Of course! Handa akong gawin ang lahat para lang makuha ang gusto ko! Pero ikaw! Epal ka! Makukuha ko na eh! Pero pinigilan mo!!!!” sigaw ko sa kanya sabay turo sa sobrang inis ko. Pero itsura niya parang walang pakialam.
“ Hindi ko naman pwedeng hayaan na mas maging maganda development niyo kaysa samin ni Andy” sabi niya. Tsk yan nanaman.
“ LETCHE KA!! STOP MESSING WITH ME!!, kukunin ko si Jake using MY WAY! At kunin mo din si Andy using YOUR WAY!!!” sigaw ko sa kanya.
“Diba may deal na tayo na mag tutulungan tayo?” sabi niya.
“Ou meron, pero palagi naman palpak diba? Kaya nga tayo nasa ganitong sitwasyon eh!” sabi ko sa kanya.
“ Talaga? Tingin ko kasi isa satin ang may problema kaya lagging palpak ang mga plano natin” sarcasm niyang sabi.
“Ikaw yon!” sabi ko sa bay turo sa kanya.
“ Hindi noh, ikaw!” turo niya sakin.
“Ikaw nga eh!”
“Ikaw!!!”
Natigil ang pag tatalo namin ng isang grupo ng mag totropa ang pumasok sa entrance, kasi baka marinig nila yung pinag aawayan naming, pero we are still glaring at one another, kapal ng mukha niya para sakin ibaling yung mga palpak na plano namin!.
“ Ayy.. sorry” sabi ng unknown na tao, na naka bangga kay Carl aso dahilan para mapalapit siya sakin, but nalang mabilis yung kamay niya kung hindi napipi kaming dalawa sa wall.
Shet! Ngayon ko lang nainsip na nakulong ako sa mga braso niya, naka harang yung dalawang kamay niya sakin, nataranta akong tumingin sa kanya, ganun din naman itsura niya mukhang nataranta. Pero nung nakita niyang naka tingin ako sa kanya, shet bat hindi ako maka galaw?, nanigas ang katawan ko tanging yung tunog lang sa party ang naririnig ko.
At ang puso ko shet! Ang lakas ng tibok! Lumalim ang pag hinga ko, nakita ko naman na napalunok niya, napakagat naman ako ng labi pero nakita kong naka tingin siya sa mga labi ko. Parang bigla nawala yung uncertainly feeling ko, dahan dahan nag lapit ang mukha naming, ang mga labi naming, shet nag iinit ako!.
I snuggle myself against his shirtless body before our eyes met once again. Parang hindi ko alam ang mararamdaman ko, tama ba tong nakikita ko sa mata niya? Parang nakikita kong nangungulila siya na parang gusto niya ko, shet naman oh lalong bimibilis yung tibok ng puso ko.
Oh my geee, napaka divine ng itsura niya mukha siyang sex god ngayon, He wrap his arms around my waist causing me to wrap my arms around his neck. Ang bilis ng tibok ng puso ko, lalong bimibilis, kada hawak at halik niya sakin, nakakaramdam ako ng insecurities sa sarili ko which is 1st time kasi naman sobrang confident ako sa sarili ko, pero itong lalakeng toh, he makes me feel weak and insecure…
Hindi naman ito instinct kagaya ng dati,, hindi siya lasing, hindi din naman ako kasing…. Yet here we are..
Siguro lahat ng complains ko ng dahil sa plano namin na palpak ay hindi naman mali.. siguro were getting somewhere, though that somewhere is not the one that we 1st want to achieve.
YOU ARE READING
Secret Dating Plan
RomanceSummary: Mayaman-check Maganda - check Sexy- check Talented - check Cheerleader- check Friendly- check. Ms, popular? - check...... Matalino- errr.. UNcheck Whaf if Jennie Ann Garcia the miss perfect, fell inlove with the geek king?. Mayaman- check- ...