001

587 39 30
                                    

8:30 pm

Kyuni Joo
active now

Kyuni:
Hey, Yooni.

Yooni:
Uy, hello po. Sino po sila?

Kyuni:
Uh, it's me. Kyuni Joo. Your new classmate, remember?

Kyuni:
Well, hindi naman sa pagmamayabang pero ako 'yung muse ng section natin.

Yooni:
aY ANG TANGA MO TALAGA YOONI | deleted

Yooni:
Hello! Sorry hindi agad kita nakilala, hehehe ~

Kyuni:
Nah, it's okay.

Kyuni:
Some people isn't worth to be remembered. Maybe I'm one of those people.

Yooni:
sHET ENGLISH NOSBLID AKUUUU | deleted

Yooni:
Ay, hehehe. Hindi naman sa gano'n. Sadyang makakalimutin lang ako.

Kyuni:
By the way, I want to recommend an app to you. It's exclusively just for us, students of Spinnton University.

Yooni:
Wow, ang sosyal naman pala ng university natin. Hehehe.

Kyuni:
Sort of hahahaha

Kyuni:
I'll send you the link na lang to download it.

Yooni:
What kind of app ba 'yon? Required bang gamitin natin 'yon?

Kyuni:
Hindi naman sa required pero mapag-iiwanan ka kapag nasa school ka. Almost lahat kasi ng students sa Spinnton University ay ginagamit 'yan.

Kyuni:
Tungkol sa kung anong uri ng app 'yon, 'di ako sure pero sa pagkakaalam ko ay parang isang survival game iyon.

Kyuni:
Kare-release pa lang kasi nung game na 'yon noong nakaraang linggo at hindi ko pa nalalaro hanggang ngayon.

Kyuni:
Buti na lang may nag-send sa akin ng link and naisip naman kita so I decided na ibigay rin sa'yo.

Yooni:
wOW SALAMATTTT ♡

Yooni:
'Wag kang mag-alala, install ko kaagad. Thank you dahil naalala mo pa ako. Hahaha.

Kyuni:
No problem. Here's the link.

Kyuni:
Kyuni sent a link.

K&&<y//##u&$%ni@&:
G̺͔̓̅͂ͯỏ̞̯̳̜̺͑̓̉ͧͯ͡õ̲̤̩̤̒͞d̝̥̲͎̪̱̜ͫͬ ̖͉̱̺͕̇͌ͯ͂̍ͥl̲͂͐̋u͑ͩͮ̀̆̚͜c͔͚̠͛̀̽͊ͨ͆ͭ̀k̩͎̮̟͚̔ͯ͐͛̈̊ ͊̇̌w̗̦̥̒ͯ͂i̳̰͈t̥̲ͅh̭̦̩ͣ̍ͭ̽ͨ̂ ̠͘t̟̝̼̹̗͌ͧ̋͗hͤ̔̒͏̭̼e̪͔ ͗̌̈́҉̱̻aͬ̔͊̇͗ͬ̌́p̱̹̠͍͗́̎̆͒͠ͅͅͅp̗̺͙̔̏̄͒ ͈͉̜͕̭̘̔̋ͨ̆̉́:̨̠̝̰̹̝͆ͫ̽̑̄)͌̓̾ͫ̓̐̑

Kyuni Joo has logged out.

Yooni:
Huh?

Yooni:
Weird.

GLITCH┃WANNAIOI.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon