Công tử trọng tuyên phái thích khách giết hại vương đệ một chuyện, thực mau liền bại lộ, giường bệnh thượng lão Yến Vương khí hộc máu rất nhiều, còn không quên triệu đi quần thần, muốn đem này tàn hại thủ túc tiểu súc sinh sống xẻo.
Liền ở nhiễm diên thu thập tay nải chuẩn bị ra cung trốn chạy hết sức, trọng tuyên khởi binh tạo phản......
"Phu nhân, đi nhanh đi! Trong cung đã loạn, nghe nói công tử tuyên bên người mưu thần thượng gián, muốn giết ngươi."
Nhiễm diên lập tức minh bạch, một khi công tử tuyên cung biến thành công, ngồi trên vương vị, nhất định phải tìm mọi cách tẩy đi trên người tội danh, mưu hại vương đệ một chuyện định là muốn trốn tránh đến nàng trên người tới.
"Đây là muốn qua cầu rút ván a...... Nữ âm ngươi theo ta lâu ngày, phụng dưỡng ta hết thảy, đa tạ, hiện giờ trong cung đã loạn, ngươi thả đi trước đi."
Nơi xa cung nhân tiếng thét chói tai càng ngày càng rõ ràng, binh sĩ giáp trụ đao kiếm đã triều bàng cung mà đến, nhiễm diên biết chính mình là đi không được.
Nào liêu nữ âm phi phản bội chủ sợ chết hạng người, đoạt nhiễm diên tay nải ôm vào trong ngực, liền lôi kéo nhiễm diên hướng ngoài điện chạy: "Ta sẽ mang phu nhân ra cung, nhất định phải mau, đã muộn liền......"
Lão Yến Vương cực sủng nhiễm diên cái này trinh Hoa phu nhân, ban cho nội thành cư nam bàng cung cùng nàng vì cư, nơi chốn huy hoàng xa hoa, tối nay nữ băng ghi âm nàng đi tiểu đạo, lại là vắng vẻ hoang sơ không thôi, chưa bao giờ đã tới.
"Nữ âm, đây là đi hướng nơi nào?"
Nữ âm làm như cấp khó dằn nổi, giữa trán mồ hôi nóng hỗn loạn, nàng muốn nói lại thôi nhìn nhiễm diên, mọi cách gian nan hạ cuối cùng là không có nói ra tới, chỉ nói: "Phu nhân yên tâm, ta có thể đưa ngươi ra cung, đi nhanh đi."
Nghiêng ngả lảo đảo gian, nhiễm diên trên chân ti lí di dừng ở trên đường nhỏ, chỉ còn lại đơn bạc thêu vớ đạp lên trên mặt đất, đau cũng không dám hoãn thoát đi tốc độ, đáng tiếc sắc trời quá hắc thật sự thấy không rõ mà gian tình hình, nhiễm diên dẫm trung đá phiến phiên khiêu qua đi, mất trọng tâm nàng khoảnh khắc ngã ở trên mặt đất.
"Phu nhân!"
Nữ âm sắp sửa tới đỡ nàng, chỉ thấy một cái lưới lớn từ thượng rơi xuống, ở nhiễm diên hoảng sợ trong ánh mắt, trực tiếp đem nàng gắn vào trong đó.
"A! Đây là cái gì!"
Không rảnh lo quanh thân đau đớn, nhiễm diên kinh hoảng lôi kéo trên người võng thằng, lại là càng giãy giụa càng loạn, chỉ nghe bên sườn một trận tiếng bước chân truyền đến, liền cháy đem diệp diệp ánh sáng, nàng thấy rõ cầm đầu người.
"Ngươi là ai?"
Người nọ ăn mặc hắc y, cơ hồ cùng bóng đêm trùng hợp, mục gian tam giác mi sát khí nồng đậm, tay cầm eo sườn trường kiếm, cười lạnh nhìn phía võng trung nàng.
"Trinh Hoa phu nhân, biệt lai vô dạng."
Trong chớp nhoáng, nhiễm diên nhớ tới người này, công tử quý thịnh từng là Yến Vương sủng ái nhất vương tử, môn hạ thực khách ba ngàn, người tài ba dị sĩ càng là không ít, trong đó vì hắn cống hiến Triệu gia tam huynh đệ, thậm chí nổi danh mấy quốc.
Người này liền danh Triệu lịch, tiếng tăm lừng lẫy kiếm khách.
"Như thế nào, như thế nào là ngươi!"
Nếu Triệu lịch tại đây, kia công tử quý thịnh chẳng phải là......
Đi theo công tử quý thịnh người, sợ là không mấy cái không hận nhiễm diên, sớm đem nàng coi làm Đát Kỷ Bao Tự chi lưu, hận không thể diệt trừ cho sảng khoái, liền như hiện nay Triệu lịch, trong tay thanh phong rút ra lại thả lại, trong mắt hung quang đại tác phẩm.
"Ngươi này yêu phi, mấy độ hãm hại công tử nhà ta, nếu không có công tử sớm có đề phòng, chỉ sợ thật đúng là trứ ngươi nói!"
Nàng sớm nên dự đoán được, như vậy nhân vật sao có thể dễ như trở bàn tay liền đã chết, không thể phủ nhận công tử quý thịnh là cái mạnh mẽ đối thủ, nếu không có sách sử thượng kế vị người phi hắn, mượn nhiễm diên trăm tới cái mật gấu, nàng cũng không dám đối hắn hạ độc thủ oa.
Liền trước mắt tình thế xem ra, hắn sợ là không ngừng sớm có đề phòng, đánh giá đã sớm chờ bọn họ đi giết hắn, tương kế tựu kế bức công tử tuyên tạo phản, tối nay mà qua, người thắng đãi định......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H]Bệ Hạ Không Thể!(Hoàn)(1v1)(cổ đại)(song khiết) - Đại Phi
RomanceCông tử quý thịnh tồn tại hồi triều ngày ấy, nhiễm diên liền biết chính mình chết chắc rồi...... Đêm đó vỗ về nàng trước ngực huyết nhục mơ hồ dấu vết, hắn cười nói: Chọc ta tư ấn, ngươi liền đời đời kiếp kiếp đều là người của ta.