cắm nàng! Thao nàng! ( hàm đạo cụ ) HHH

5.1K 35 0
                                    

Kiều nộn đào giữa môi đã là chật vật đến cực điểm ướt nính, quý thịnh đem ngọc thế để ở thủy lộc cộc mật động khẩu, thoáng dùng sức, hơi lạnh ngọc đầu liền hoạt vào rung động mị thịt trung.

"Ngô a ~ tiến, tiến vào ~"

Nhiễm diên ngoan ngoãn ghé vào giường gian, tố lớn lên mười ngón gắt gao nắm dưới thân chăn gấm ức chế mãnh liệt xúc động, cắn đỏ bừng môi, sóng nhiệt cuồn cuộn khoảnh khắc, ngọc thế từ phía sau căng nhập, làm khẩn trí đường đi ẩn ẩn được đến một tia an ủi.

Hảo lạnh...... Hảo thô......

Quý thịnh chỉ tà cười chậm rãi đem ngọc thế đưa vào, nhìn khẩn hút ở ngọc bổng thượng phấn lượng hoa môi, hắn liền có loại chính mình đang ở thâm nhập nàng cảm giác, giờ này khắc này, bên trong thịt non nhất định là lại ướt lại nhiệt, tham lam súc bám vào thô to sự việc.

"Nhìn xem ngươi, lại chảy nhiều như vậy hoa thủy, thật tham ăn."

Ngọc thế không ngừng mở rộng thâm nhập, liền tễ càng nhiều dâm thủy từ chạm rỗng hoa điêu chảy ra tới, kia dược tính cũng là quá mãnh, làm cho nhiễm diên dưới thân ướt một tảng lớn, hai điều run rẩy đùi đẹp gian, đều là thủy quang gió mát, hảo không dâm mi.

Càng ngày càng nhiều phong phú, làm nhiễm diên tạm thời quên mất cảm thấy thẹn, nàng thật sự là chịu không nổi kia cổ xuyên tim khắc cốt táo ngứa, ai uyển ngâm ác dài lâu kéo dài, dồn dập nuốt trướng mãn đường đi ngọc thế, che kín dục vọng vũ mị mắt hạnh trung, hoàn toàn là mê ly vầng sáng như say.

Chặt chẽ huyệt thịt súc động trung, bóng loáng lạnh lẽo ngọc thế cũng bị cực nóng hoa thịt bọc ôn nhuận, trí ở đỉnh sống châu không ngừng ở hoa kính trung lăn lộn, đem chỗ sâu trong ngượng ngùng khép kín càng nhiều huyệt thịt một chút một chút cắm khai.

"Sắp cắm đến tận cùng bên trong đi? Tiểu dâm phụ, nơi này là không phải thực ngứa? Muốn hay không bổn vương cấp a diên hảo hảo thọc một thọc."

Hắn nghiễm nhiên là quen thuộc nhất nàng thân thể người, bao nhiêu lần dùng chính mình dương vật thâm nhập nàng trong cơ thể, nào một chỗ mẫn cảm nhất hắn so nàng còn rõ ràng, nắm ngọc thế tay bính, đem sắp cắm đến cuối thô thạc dị vật có chút gian nan mà xả trở lại huyệt khẩu, dâm mi hương tức mật thủy cũng tùy theo cuồn cuộn không ngừng nhỏ giọt giường gian.

"Hút thật khẩn, đều sắp không nhổ ra được đâu."

Nhìn xem dính đầy dâm thủy ngọc bổng, quý thịnh rất có hứng thú dùng ngón tay xoa xoa tươi đẹp ướt át môi âm hộ, ở nhiễm diên nhẹ ô yêu kiều rên rỉ nháy mắt, dùng sức đem ngọc thế hung hăng cắm vào huyệt nhi, lúc này đây thâm nhập trực tiếp đảo đánh ở nhất ngứa hoa tâm thượng.

"A!"

Khó có thể miêu tả mỹ diệu cùng thỏa mãn, chấn động nhiễm diên cầm lòng không đậu rung động lên, trần trụi oánh bạch thân thể mềm mại nơi chốn đều lộ ra nhục dục căng chặt, giờ khắc này nàng được đến xưa nay chưa từng có vui thích.

"Thư, thật thoải mái ~"

Quanh thân mỗi một chỗ lỗ chân lông, mỗi một tấc hài cốt đều ở kêu gào khuây khoả, hút kia thô to vật cứng, nàng đã chờ không kịp muốn bị thao lộng, tô ngứa hai vú không ngừng cọ xát ở hơi lạnh chăn gấm gian, nàng kiều khóc xoay người nhìn về phía quý thịnh, không cần nói cũng biết cầu xin.

[Cao H]Bệ Hạ Không Thể!(Hoàn)(1v1)(cổ đại)(song khiết) - Đại PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ