nhanh như vậy lại ướt? h ( bổ càng )

2.8K 18 0
                                    

"A diên nghe hảo, này bộ quần áo đã hoàn công mau hai năm."

Đúng vậy, ở lần đầu tiên nhìn thấy nhiễm diên sau, hắn liền không còn có dừng lại quá đối nàng niệm tưởng, kia viên áy náy nhảy lên trong lòng, trừ bỏ nàng vẫn là nàng, cái này kêu nhiễm diên nữ nhân đã thâm nhập hắn cốt tủy, dung nhập hắn máu, làm hắn trằn trọc khó miên, làm hắn phát cuồng tưởng niệm.

Năm đó bị nàng cùng trọng tuyên vu hãm cùng cung phi dan díu tao tiên quân trục xuất thượng đều khi, hắn cũng không có hận nàng, ngược lại càng thêm khát vọng nàng, như vậy nữ nhân mới xứng cùng hắn cùng chung thiên hạ, không phải sao thậm chí ở liên tiếp bị nàng phái người ám sát khi, hắn đều là vui vẻ chịu đựng, bởi vì như vậy có phải hay không đại biểu cho nàng ngày ngày đêm đêm cũng nghĩ đến hắn đâu

Hạ lệnh chế tác này bộ vương bào sau bào khi, hắn cũng đã tính định rồi, sinh thời hắn sớm hay muộn sẽ làm nàng mặc vào này bộ quần áo, cùng hắn cầm tay cầm tay sóng vai đứng ở tối cao địa phương.

Hiện tại, hắn nguyện vọng rốt cuộc thực hiện.

"Hai năm" nhiễm diên không thể tin tưởng quay đầu nhìn về phía quý thịnh, nhìn nhìn lại kia bộ uy nghi phiền phức vương bào, sau đó thất thanh nói: "Cho nên ngươi hai năm trước liền xác định sẽ đương Yến Vương"

Nói lên lão Yến Vương còn tại vị khi, mấy cái nhi tử mỗi người xuất sắc, liền tính trọng tuyên nhân từ nương tay cũng là cái vương vị kế thừa thượng giai nhân tuyển, trong triều đối trọng tuyên tiếng hô là cao hơn quý thịnh, nhưng là trọng tuyên vẫn là không yên tâm, nhiễm diên mới trợ hắn hãm hại quý thịnh, ngược lại lại diệt trừ mặt khác đối thủ cạnh tranh, thế cho nên quý thịnh lại hồi triều khi, giết chết trọng tuyên sau thực thuận lý thành chương liền đăng vị.

Tính lên, này giữa còn có không ít nàng công lao.

Quý thịnh sửng sốt, tiện đà cười to, tuấn mỹ đỉnh mày gian biểu lộ kiêu căng khiếp người, một phen ôm lấy nhiễm diên, thật là cuồng vọng nói: "A diên không phải đã nói, bổn vương là thiên mệnh sở về vương sao"

Nhiễm diên mắt nhi trừng, đây là quý thịnh bị thương đêm đó, nàng đi vệ hằng trong phủ lấy thuốc khi lời nói, xem ra là có người nói cho hắn. Nói đến cũng là buồn cười năm đó nàng muốn giúp trọng tuyên bố vương, chỉ vì lịch sử thư trung hắn mới là thiên mệnh chi nhân, thù không ngờ xuất hiện quý thịnh cái này dị số.

Thiên mệnh thứ này, ai có thể nói chuẩn.

"Rời đi thượng đều là lúc, ta liền nói cho chính mình, chung có một ngày trở về, đem này tòa vương thành thậm chí cái này thủ đô biến thành ta, chỉ có như vậy a diên mới có thể là hoàn hoàn toàn toàn thuộc về ta."

Chỉ có chí cao vô thượng quyền lợi, mới có thể làm hắn được đến nàng, chiếm hữu nàng, vĩnh viễn ôm nàng.

Nhiễm diên bị hắn trong lời nói âm hàn khiếp tới rồi, luống cuống tay chân rời khỏi, bản năng tránh ra vài bước, hơi nhấp đan môi: "Ngươi a"

"A diên ở sợ hãi ta sao đáng tiếc mặc kệ ngươi như thế nào sợ hãi, ngươi đều không thể rời đi, bởi vì ngươi nói qua, ngươi yêu ta." Quý thịnh đột nhiên túm quá nhiễm diên, đem người khấu trong ngực trung.

[Cao H]Bệ Hạ Không Thể!(Hoàn)(1v1)(cổ đại)(song khiết) - Đại PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ