tốt nhất lễ vật

2.8K 28 0
                                    

Bão tuyết trung khe sâu một mảnh tĩnh mịch, nhiễm diên ăn mặc đơn bạc váy trắng đi ở mênh mang trong nền tuyết, lang thang không có mục tiêu vẫn luôn đi tới, nàng phảng phất phát hiện không đến lãnh, chính là cứng còng cốt cách lại ở khanh khách rung động.

"A diên."

Thuận gió mà đến thanh âm là như vậy quen thuộc, ôn nhu làm nàng trong lòng phát run, theo thanh thanh kêu gọi mà đi, nàng thấy đứng ở tuyết địa thượng quý thịnh, ăn mặc vương bào kim giáp hắn tuấn mỹ anh đĩnh uy vũ, nàng vui sướng triều hắn chạy tới.

"Quý thịnh"

Càng ngày càng gần, nàng rốt cuộc muốn đầu nhập hắn ôm ấp, chính là chỉ trong chớp mắt, đầy trời tuyết trắng bỗng nhiên biến thành chói mắt màu đỏ tươi, thi hoành khắp nơi trong hạp cốc máu chảy thành sông, hoảng sợ nhiễm diên vội vàng ngẩng đầu đi tìm nàng quý thịnh, lại phát hiện hắn đã ngã xuống vũng máu bên trong.

Tươi đẹp huyết đại đoàn đại đoàn từ hắn trong miệng phun ra, hắn vẫn luôn đang nhìn nàng, thậm chí đang cười đối nàng nói: "A diên, ta không về được"

Không không cần quý thịnh

Không về được, không về được

"Huyết thật nhiều huyết hơi sợ" mở to mắt nhiễm diên từ nhân trên giường nhanh chóng bò lên, cảnh giác mà ngồi ở rắn chắc miên đệm trung, ôm chăn hoảng sợ kêu to, không nhớ rõ ác mộng như cũ làm nàng kinh hồn táng đảm.

Nàng mới đầu tiếng kêu có chút sắc nhọn, ngoài phòng người nghe thấy động tĩnh sau lập tức đẩy cửa mà nhập, lại đang xem súc thành một đoàn không được sau này trốn nhiễm diên khi sửng sốt.

"Ngươi rốt cuộc tỉnh, này đã là ngày thứ ba, nếu là lại không tỉnh, chỉ sợ đêm đó quá sử khủng ngươi gặp nạn, may mà hắn biết được nhập bàng cung tiểu đạo, vốn là muốn vào cung cứu ngươi, há liêu ở chân núi liền phát hiện ngươi ngất ở nơi đó, quá sử liền làm ta mang theo ngươi trước ra thượng đều phu nhân"

Lải nhải nam nhân rốt cuộc dừng, đã trốn đến góc tường chỗ nhiễm diên đối hắn đề phòng càng sâu, thanh quang liễm diễm hắc đồng trừng to, hơi co lại đồng tử gian thế nhưng lộ ra nhè nhẹ bất lực cùng sợ hãi.

"Phu nhân ngươi làm sao vậy" ăn mặc nguyệt bạch thâm y trường bào nam nhân tiến lên vài bước, ở nhận thấy được nhiễm diên không thích hợp nhi, nhăn lại tuấn dật đỉnh mày.

Nhìn hắn lại đây, đã không chỗ có thể trốn nhiễm diên kêu sợ hãi đem trong lòng ngực chăn cái ở trên đầu, ồm ồm thanh âm thỉnh thoảng từ rắn chắc bị trung truyền ra: "Hơi sợ, hơi sợ"

"Phu nhân, ta là vệ hằng, ngươi chính là bóng đè"

Vệ hằng lo lắng bước lên nhân giường, hắn ở vệ quốc khi từng gặp qua tình huống như vậy, có giấc mộng yểm cung nhân rối loạn tâm thần, tỉnh lại liền cầm đao hướng chính mình trên đùi chém, vài người hợp lực mới đè lại hắn. Hắn sợ nhiễm diên cũng sẽ ở vô ý thức hạ làm ra cái gì bất lợi sự tình tới, nhưng là lại không dám dễ dàng quấy nhiễu nàng, chỉ có thể khinh thanh tế ngữ trấn an nàng.

[Cao H]Bệ Hạ Không Thể!(Hoàn)(1v1)(cổ đại)(song khiết) - Đại PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ