chiếm hữu nàng! Lộng khóc nàng!

23.4K 130 5
                                    

Nhiễm diên thật mạnh quăng ngã ngồi ở mà gian, trơ mắt nhìn Yến Vương hấp hối giãy giụa, hắn vốn là thọ mệnh vô nhiều, nhưng này chén đòi mạng độc dược trực tiếp kết thúc hắn cuối cùng sinh mệnh, khô gầy tay chặt chẽ túm minh hoàng màn lụa, tựa hồ sở hữu thống khổ trong nháy mắt này dâng lên, thêu rồng bay màn lụa dương dương rơi xuống khi, long sàng người trên rốt cuộc không có động tác.

Vẫn luôn khoanh tay đứng ở trên giường trước quý thịnh rốt cuộc quay đầu, nhìn trên mặt đất thất thần ngu si nhiễm diên, tinh quang lộng lẫy đáy mắt hiện lên làm người sởn tóc gáy hàn mang.

Đây là đối nàng trừng phạt.

"Phu nhân, cái này ngươi chính là ta Yến Quốc tội nhân." Hắn đạm nhiên lạnh băng thanh âm, dấu diếm quỷ dị lửa cháy.

Độc sát lão Yến Vương, như vậy ngập trời tội danh, đừng nói là Yến Quốc, phổ thiên hạ sợ là lại vô nàng ẩn thân nơi, trừ bỏ phụ thuộc vào hắn, nàng đã không có lựa chọn nào khác.

Công tử thịnh, tàn nhẫn mà chặt đứt nàng hết thảy đường lui.

"Đại vương tân thiên!"

......

Công nguyên trước 431 năm, lão Yến Vương cơ hữu bệnh nặng núi non băng, thụy hào linh công, út cơ thịnh kế vị xưng vương, chính thức kéo ra Chiến quốc tranh bá màn che.

Bốn mươi sơ, đã là hơn nửa tháng mà qua, nhiễm diên bị tù ở trường hoa điện, bàng trong cung đều đi lại không được, mỗi ngày lại có thể nghe mới tới cung nhân, giảng thuật tân vương nóng nảy thủ đoạn, thật thật nhắc tới là biến sắc.

"Đại vương sai người đem loạn đảng mang đến thắng đài, làm trò triều thần chư hầu mặt nhi, chưng tạc xẻo nấu trảm......"

Còn chưa nói xong, đã có người phun làm một đoàn, liền nhiễm diên đều có bóng ma tâm lý, quý thịnh bất đồng với trọng tuyên tâm từ, hắn là tuyệt đối âm ngoan độc ác, giết người không chớp mắt.

Lão Yến Vương tại vị khi, từng hành quá một lần xẻo hình, kia tội thần bị trói ở trên cọc gỗ bị từng mảnh từng mảnh cắt huyết nhục, thê lương tiếng gào xuyên thấu thắng đài, nhiễm diên cùng đông đảo đại thần đương trường liền dọa ngây người, cô đơn công tử thịnh phong khinh vân đạm, cứ theo lẽ thường thực mi uống rượu.

Lúc ấy, nhiễm diên liền giác người này không thể vì quân, hắn nếu vì vương, tất là đế tân hạ kiệt chi bạo lưu.

Lúc chạng vạng, nhiễm diên phương dùng quá sôn thực, liền bị vài tên bà lão mang đến bể tắm nước nóng, tẩm ở vẩy đầy hoa tươi trong nước ấm, nàng tâm là càng thêm bất an, chẳng lẽ......

"Phu nhân an tâm tắm gội đi, Đại vương thực mau liền sẽ lại đây."

Hắn muốn hạnh nàng!

Nhiễm diên nhất thời kinh sợ, gợn sóng xiêm xiêm ấm sương mù mờ mịt, nàng lại giác như trụy hàn đàm.

Tái kiến ngày, quý thịnh không chút nào che dấu đối nàng chiếm hữu dục, hiện giờ lão Yến Vương đã chết, hắn cũng không cần cố kỵ, nhiễm diên nghiễm nhiên thành hắn trong tay vật, trốn không thoát, cũng trốn không thoát.

Tắm gội xong bãi, nhiễm diên chỉ đơn bạc giao tiêu tuyết váy bị đưa về tẩm điện, quý thịnh còn chưa tới, cung nhân thế nàng đem cập đầu gối tóc dài bàn vân búi tóc ở đầu gian, quạ sắc thanh lụa mềm nhẵn, thượng đẳng sáu tấc lả lướt ngọc trâm cố định, lược hiện tùng suy sụp 髪 tấn, càng thêm hiện nàng kiều mị tuyệt luân.

"Phu nhân như thế mạo mĩ, Đại vương nhất định sủng ái."

Các nàng tựa hồ đều lựa chọn tính quên mất, nàng vốn là lão Yến Vương trinh Hoa phu nhân.

Nhiễm diên câu lấy không điểm mà xích phấn mặt môi đối kính cười, đều bị châm chọc, tố bạch ngón tay ngọc vỗ hướng đá quý được khảm bàn trang điểm, lạnh lẽo kính mặt làm nàng tốc tốc lùi về tay, trong gương nàng, bất lực đáng thương.

"Đại vương đến!"

Chưa từng tưởng, quý thịnh đã cuồng vọng như thế, tới nàng này tiên quân phu nhân trong cung, đã là quang minh chính đại.

Cung nhân tấp nập tốc tốc rời khỏi trong điện, lưu đài minh quang nhuộm đẫm đại điện giống như ban ngày, quý thịnh tự rèm châu hạ đi vào khi, hải đường hồng phượng văn sa mỏng thật mạnh buông xuống mà gian, kia làm hắn lại ái lại hận nữ nhân, đang ngồi ở cách đó không xa trang trước đài, bóng hình xinh đẹp yểu điệu, xu lệ mị người.

Trầm ổn tiếng bước chân đạp lên cẩm thảm thượng cũng không nhiều trọng thanh âm, nhiễm diên lại giống như nghe thấy bùa đòi mạng, không thể phủ nhận, nàng sợ hãi thực.

Phỏng chừng mặc cho ai cũng sẽ không nghĩ đến, vào yến cung hai năm, bị chịu lão Yến Vương sủng ái trinh Hoa phu nhân, cư nhiên vẫn là xử nữ thân......

Nam nhân đại chưởng dừng ở nhiễm diên lạnh run run rẩy trên đầu vai, cách đơn bạc giao tiêu, nội bộ trắng nõn tuyết da mấy dục có thể thấy được, quý thịnh màu đen đôi mắt nhìn trong gương cúi đầu im miệng không nói nhiễm diên, trực tiếp mở ra hai tay, từ sau người đem nàng ôm vào trong lòng ngực.

"A!"

Nhiễm diên kinh hô ngước mắt, đối thượng trong gương nam nhân mỉm cười đôi mắt, thiết giống nhau cánh tay đem nàng cô gắt gao, phảng phất muốn đem nàng dung nhập thân thể hắn, nhiễm diên ăn đau lại vô lực tránh thoát.

"Đừng lộn xộn, ta thích ngoan một chút ngươi."

Hôm nay quý thịnh vẫn chưa thay cho quân vương long bào mũ miện, làm như cố ý làm nhiễm diên chứng kiến hắn mới là thiên mệnh sở về, thêu kim long mười hai chương, dấu đi hắn thường ngày ôn hòa, lúc này hắn là chân chính quân lâm thiên hạ bá chủ.

Nhĩ tấn tư ma gian, hắn tìm nàng môi, nhiều lần nhẹ mổ sau, thật mạnh hôn lên đi, bất đồng ngày ấy ở lập chính điện lướt qua, lúc này đây hắn bá đạo đem đầu lưỡi xâm nhập miệng thơm trung, gặm cắn, liếm mút, hết sức thô bạo hấp thu nàng khẩu tiên.

"Ngô ngô!!"

Nhiễm diên kháng cự hắn uy nghi áp bách, tự hắn trong miệng lan tràn xa lạ lãnh hương, đang ở một chút một chút cắn nuốt nàng, hít thở không thông quấn quanh trung, nàng thậm chí có loại phải bị hắn sinh nuốt ảo giác.

Quý thịnh chế trụ nàng hàm dưới, không cho phép nàng có nửa phần trốn tránh, không ngừng gia tăng hôn càng ngày càng tàn nhẫn, ái muội táp hút thanh giao tiếp trung thanh vang truyền khai, giờ khắc này, quý thịnh cảm thấy chính mình hưng phấn máu ở sôi trào, vô số điên cuồng ý niệm ở phi lóe.

Muốn nàng! Chiếm hữu nàng! Lộng khóc nàng! Bắn đầy nàng!

Tác giả khuẩn ps: Yến Quốc là cơ họ, nam chủ đứng hàng vì quý, xuân thu khi tựa hồ giống nhau không thẳng hô họ, cho nên nam chủ nhưng kêu quý thịnh, cơ thịnh, yến thịnh ~

[Cao H]Bệ Hạ Không Thể!(Hoàn)(1v1)(cổ đại)(song khiết) - Đại PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ