dâm nhạc chi vật HHH ( buộc chặt đạo cụ thận )

3.9K 33 0
                                    

Đỏ thắm môi âm hộ còn tàn lưu không lâu trước đây bị va chạm mỏng sưng, tiêm cuốn tiểu hắc mao dâm nị dính ở mật động khẩu, thịt non hơi co lại gian, lòng bàn tay đại một cổ trong suốt sền sệt chất lỏng bị tễ ra tới, mắt thấy lướt qua phấn bạch đáy chậu chỗ, sắp chảy hướng cúc huyệt khi, quý thịnh cúi người dùng đầu lưỡi chặn lại kia sóng nhiệt dịch, một cổ não xúi vào trong miệng.

Tê lưu, tê lưu ~

"Ngô a! Tránh ra ~ ô ô!"

Đầu lưỡi liếm láp ở ngọc môn chỗ mềm nhiệt ướt át dị thường rõ ràng, lương bạc môi hút toát mật dịch, thô lệ đầu lưỡi ở phùng khẩu đánh toàn, không ngừng bơi lội trung, hắn thế nhưng còn ở dùng hàm răng đi gặm cắn sưng đau tiểu môi âm hộ cùng huyệt nhi khẩu tế hoạt mị thịt.

"Ân ô! Quý thịnh quý thịnh ~ tha ta đi! Không được ô...... Quá kích thích ~"

Tê dại toan ngứa nhè nhẹ khoái cảm thẳng biến quanh thân, khó chịu nhiễm diên như dệt eo thon loạn vặn, kề sát ở giường gian tuyết đồn run run, hàm răng cắn chặt tất cả đều là ai khóc cùng áp lực không được kiều suyễn, bó ở giường bạn ngón tay ngọc nhu đề đã là bất lực nắm chặt lụa mang, đôi mắt đẹp nhân nước mắt điềm đạm đáng yêu làm người động tình.

"Tiểu dâm phụ, động nhi tao thịt kém chút kẹp lấy bổn vương đầu lưỡi đâu, nhiều như vậy dâm thủy, bổn vương giúp ngươi hút ra tới, có phải hay không thoải mái rất nhiều?"

Tự chân trái tim nâng lên tuấn nhan tà mị đến cực điểm, thậm chí so nữ tử còn muốn hoàn mỹ vài phần, lây dính nhè nhẹ dâm dịch môi mỏng nói không nên lời dã lệ yêu dị, ở nhiễm diên lệ mục xem ra khi, quý thịnh thế nhưng cười dùng đầu lưỡi ngoéo một cái thưa thớt âm mao hạ thịt đế, nhất thời dẫn nàng thân thể mềm mại cuồng run.

"A diên đã lâu không có bắn quá mật thủy cho bổn vương nhìn, lúc này liền bắn chút xuất hiện đi."

Một tay nắm bên cạnh người căng thẳng liên đủ, hắn liền dùng một cái tay khác vê đi lên, thô bạo vuốt ve dưới, vốn là sung huyết tiểu trân châu đã là vạn phần mẫn cảm, hắn này một lộng, không chịu nổi nhiễm diên trực tiếp thét chói tai tiết ra một đợt thủy dịch tới.

"Không cần...... A!"

Nàng nức nở mị kêu đong đưa gian, hai vú thượng mộc kẹp cũng càng thêm khẩn lên, mấy trọng kích thích hạ, phun trào mà ra cột nước cao cao nhảy lên một đạo quang hình cung, tí tách tí tách lạc mãn nhân trên giường, trong khoảnh khắc trong không khí toàn là khác thường dâm mi hơi thở.

"Bảo bối nhi ngươi thật dâm đãng."

Quý thịnh không kịp từ âm hộ thượng rút lui đại chưởng bị phun một tay vệt nước, như vậy trong suốt mật thủy bất đồng với chậm rãi phân bố ra sền sệt dâm dịch, ngược lại là thanh thấu như mặt nước nóng bỏng, chứng minh nhiễm diên là thật sự bị sảng tới rồi cực điểm.

Hoa mỹ cột nước tiệm diệt, cực lạc vui thích trung nhiễm diên đáp ứng không xuể thở hổn hển, quanh thân xương cốt phảng phất đều bị tô rớt, đỏ lên lệ yếp rơi thẳng mất khống chế nhiệt lệ, thoáng vừa động, huyết nhục trung liền có cổ bị sâu gặm cắn chước ngứa, tiện đà lan tràn ở đường đi trung, hư không đáng sợ.

[Cao H]Bệ Hạ Không Thể!(Hoàn)(1v1)(cổ đại)(song khiết) - Đại PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ