liền bổn vương ngươi cũng không nghĩ muốn?

6.5K 58 0
                                    

Nhiễm diên cùng trọng Tuyên Thống một trận chiến tuyến khi, cùng tiêu tự quan hệ cũng thật là hòa hợp, Trịnh thái hậu hôm nay đơn giản tưởng chơi giết gà dọa khỉ.

Thực mau liền có chùa người phủng sơn bàn mà đến, mặt trên bãi đầy hình cụ, chỉ đợi Trịnh thái hậu một ánh mắt, giáp vệ liền đem tiêu cơ dẫm lên mà gian, bắt quá một thanh tiểu bạc rìu, sinh sôi chém vào gạch thượng giãy giụa năm ngón tay gian, máu tươi loạn bắn, xương ngón tay chia lìa.

"A!"

Đại điện trung hết đợt này đến đợt khác một mảnh tiêm hô, nhát gan đã là dọa hôn mê bất tỉnh, nhiễm diên theo bản năng dùng trong tay quạt lông che khuất đôi mắt, một tay xoắn chặt vân ti làn váy.

Tương phản dưới, tiêu tự tiếng kêu thảm thiết lại là tạp ở yết hầu gian, thê lương mở to hai mắt nhìn, đại giương miệng đau đớn muốn chết quỷ dị gọi bậy, người nghe đều là vì này kinh hãi.

Nhiễm diên mân khẩn đan môi lại nhìn lại khi, tiêu tự song chưởng đã là máu chảy đầm đìa một mảnh, mười căn đầu ngón tay đều bị băm hạ, ngày xưa kia trương có thể cùng Trịnh phi tranh sủng hoa dung nguyệt mạo, lúc này dữ tợn giống như lệ quỷ, ngạc nhiên trương đại trong miệng cũng là huyết nhục mơ hồ.

Không khó coi ra, nàng đầu lưỡi sớm bị cắt rớt.

Trịnh thái hậu liếc liếc mắt một cái trong điện các nữ nhân, đều là hoảng sợ, liền nhiễm diên cũng không còn nữa mới vừa rồi trấn tĩnh, đạt tới mong muốn hiệu quả, nàng liền thư mi cười: "Con ta tân kế vị, còn không nên đả thương người mệnh, đem nàng kéo đi xuống làm thương y dược trị đi."

Có đôi khi, chết cũng đều không phải là là kiện chuyện xấu.

Nhiễm diên đi ra Trường Nhạc điện khi, hồng nhạt phù dung ti lí dính không ít vết máu, ngẩng đầu nhìn sang tối tăm phía chân trời, tâm tình của nàng thật là phức tạp, Trịnh thái hậu này cử làm nàng minh bạch một chuyện.

Tiêu tự hôm nay, đó là nàng tương lai.

Không có cường đại mẫu quốc chống đỡ, không có con nối dõi nhưng dựa vào, chỉ dựa vào một khuôn mặt cùng nam nhân như có như không sủng ái, nói không chừng tương lai nàng kết cục sẽ so tiêu tự thảm hại hơn......

"Phu nhân, ngài không có việc gì đi?"

Nữ âm vội đỡ thân hình không xong nhiễm diên, chiêu chùa người nâng bước đuổi đi lại đây, lúc này Trường Nhạc ngoài điện còn có tốp năm tốp ba chưa tan đi tần ngự, nhìn về phía nhiễm diên ánh mắt cũng không hề là ghen ghét cùng khinh thường, đã là rõ ràng đồng tình.

Màn đêm còn chưa buông xuống, mưa rền gió dữ đã đến, nhiễm diên ngồi ở hoa cửa sổ hạ, khuỷu tay chống ở bằng trên bàn phủng mặt, xuất thần nhìn uyển trung vài cọng cây đào, tầm tã mưa to mà tiết, thốc thốc sáng lạn phấn hồng giây lát điêu tàn, nhìn chi đầu đẹp nhất cánh hoa dừng ở nước bùn trung, nàng nặng nề thở dài.

"Ai ~ đều không phải ta muốn......"

Nếu có cơ hội nói, nàng nhất định phải rời đi yến cung, thoát đi cái này mau làm nàng hít thở không thông địa phương.

[Cao H]Bệ Hạ Không Thể!(Hoàn)(1v1)(cổ đại)(song khiết) - Đại PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ