thao lộng ở huyệt nhi côn thịt lớn HHH

16.3K 99 0
                                    

Nhiễm diên tiêm hô thê lương đến cực điểm, cọ xát ở ngọc môn chỗ mềm yếu bỗng nhiên ngừng lại, chỉ thấy vận sức chờ phát động quý thịnh thật đem nàng thả khai, mông nhỏ dựa gần tơ lụa thiên tằm chăn gấm khi, nàng cả người giống như tìm được đường sống trong chỗ chết, kẹp chặt hai chân vội đem hạ thân hướng giường nội sườn trốn đi.

Tựa hồ còn có chút không thể tin tưởng, hắn liền như vậy buông tha nàng.

Buông tha nàng? Đương nhiên không có khả năng.

Đãi quý thịnh từ một bên hỗn độn quần áo nhảy ra một thứ tới, liền thực mau về tới tại chỗ, nhìn sợ thích nhiễm diên, tuấn dật đỉnh mày khẽ nhếch, đem trong tay một phương lụa trắng mở ra phô ở trên giường, nhất cử nhất động đều là ưu nhã đến cực điểm, thẳng đến đùa nghịch hảo sau cánh tay dài duỗi ra liền man tàn nhẫn mà bắt qua nhiễm diên tú chân.

"Buông ta ra ~ buông ra!"

Nửa người dưới bị một lần nữa túm trở về, kiều long mông vểnh hạ đó là kia trương lụa trắng, nhiễm diên lung tung giãy giụa, tuyết trắng mông nhỏ đã bị quý thịnh đánh vài tiếng thanh vang, nhất thời cũng không dám lại lộn xộn.

"A!"

"A diên muốn ngoan một chút, thực mau liền có thể thấy ngươi lạc đỏ."

Hắn cười khẽ dùng lòng bàn tay xoa xoa đánh ửng đỏ một mảnh mông nhi, cứng cáp đại chưởng giây lát nắm nhiễm diên mảnh khảnh cẳng chân, nâng lên âm hộ liền đem thiết giống nhau cực nóng cự long để ở hoa phùng thượng.

"Ngươi ngươi! Ngươi cái này tử biến thái!"

Nhiễm diên cảm thấy thẹn không được, hắn phô lụa trắng thế nhưng là muốn tiếp nàng xử nữ huyết, còn không đợi nàng chống cự, nhắm chặt hoa môi đã bị quý thịnh dùng ngón tay hướng hai bên tách ra, đáng sợ thịt heo đầu liền mật nước đối tiến vào khi, nhiễm diên sắc mặt đột nhiên thay đổi.

"Không muốn không muốn! Đau quá a!"

Quý thịnh nhíu mày, nhiễm diên ngây ngô hoa huyệt quá mức nhỏ hẹp, mắt thấy hấp thụ quy đầu mất hoa hình môi âm hộ tùy theo hướng nội tễ đi, thật vất vả đỉnh tiến lỗ nhỏ đầu đoan liền bị lửa nóng thịt non tạp nhúc nhích không được, mồ hôi ẩn ẩn từ hắn duyên dáng giữa trán nhỏ giọt ở nhiễm diên bình thản trên bụng nhỏ, không hề thực chiến kinh nghiệm hắn, giờ phút này chỉ có thể dựa vào nguyên thủy bản năng sử dụng.

"Tùng chút, ngươi kẹp thật chặt, ngô ~"

Nhiễm diên đau mau bối quá khí nhi, nhất kiều nộn địa phương đang bị dị vật mạnh mẽ căng ra, chậm rãi đỉnh nhập đại quy đầu, ma hoa huyệt khẩu nhi một mảnh nóng rát thứ đau, nếu không phải đôi tay bị chặt chẽ trói chặt, nàng thế nào cũng phải bắt được chém quý thịnh không thể.

"Lui, mau lui lại đi ra ngoài! Đau đã chết ~ ô ô!!"

Nàng khóc khóc thanh nhi nhu mềm bất lực, đông cứng quy đầu cũng đã toàn bộ chui vào huyệt nhi, để ở kia phiến thánh khiết lá mỏng thượng, ngắn ngủi dừng lại sau, bắt đầu rồi công kích.

"Thả nhớ kỹ này đau, là ta cho ngươi."

Quý thịnh cúi người, duỗi tay nhổ nhiễm diên búi tóc thượng ngọc trâm, đen bóng tóc đen như mặt nước tán tại thân hạ, xu lệ tuyệt luân nàng, mỹ nhìn thấy ghê người, làm lơ rớt nàng nức nở ai uyển bi thương, há mồm ngậm lấy nàng đan môi, hung hăng một cái thẳng lưng.

[Cao H]Bệ Hạ Không Thể!(Hoàn)(1v1)(cổ đại)(song khiết) - Đại PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ