Dùng quá đồ ăn sáng sau, quý thịnh liền mang theo nhiễm diên hướng lên trên dương cung đi, đầu mùa đông thời tiết, hoa hồng lục thúy đã điêu tàn, nhưng thật ra cung trên đường cây bạch quả đúng là sum xuê, lạc mãn đầy đất hoàng kim diệp, hành quá hạn, nhiễm diên duỗi tay tiếp được một trương phiêu hạ hoàng diệp.
"Lập tức chính là rét đậm."
Gió mát thanh âm trung tràn đầy lo lắng, như cũ là không yên lòng, Trịnh Quốc mà chỗ thiên bắc, lại quá nửa nguyệt liền phải đại tuyết phô mà, hành quân tác chiến khi, tất nhiên muốn so ngày xưa gian khổ.
Ngồi chung ở ngự liễn thượng quý thịnh vẫn luôn nửa ôm lấy nàng, gió lạnh nhẹ dạng, chi đầu hoàng kim diệp lạc càng nhiều, nhìn lóa mắt kim sắc, hắn híp lại ưng mục cười nói: "A diên, chỉ cần ba tháng, ba tháng sau ở nam hoa môn chờ ta."
Hắn nhất định sẽ chiến thắng trở về, ở muôn vàn dũng sĩ nhìn chăm chú hạ, bế lên hắn vương hậu.
"Hảo, chờ ngươi."
Nhiễm diên nhắm hai mắt lại rúc vào quý thịnh hoài gian, tùy ý hắn ngón tay khẽ vuốt ở má bạn, nhàn nhạt ấm áp hình như có ma lực kỳ dị, làm nàng nháy mắt tâm an, nếu có thể nói, nàng chỉ nghĩ như vậy vẫn luôn nằm ở hắn trong lòng ngực.
Đáng tiếc, thượng dương cung đã mau tới rồi.
Quý thịnh nắm nhiễm diên hạ ngự liễn, chậm rãi đi ở trầm mộc cung trên hành lang, mắt thấy liền phải đến chính điện, nhiễm diên càng thêm tò mò lên, chớp mắt gấp không chờ nổi hỏi: "Rốt cuộc là cái gì lễ vật còn làm cho như thế thần bí."
"Tới rồi liền biết, kiên nhẫn điểm."
Nhiễm diên giận dỗi bĩu môi, từ trước mấy ngày khởi quý thịnh liền nói muốn đưa nàng giống nhau lễ vật, nàng đều nhịn mấy ngày lòng hiếu kỳ, kết quả hắn cũng không chịu lộ ra nửa cái tự, cấp tưởng dậm chân. Quý thịnh nhưng thật ra nhìn thấu nàng tâm, cười duỗi tay quát quát nàng tú khí tiểu mũi.
"Liền thích a diên tức giận bộ dáng."
Phiết khởi đan môi, phồng lên má đào, sáng ngời trong suốt mắt đẹp đều là ngập nước, như thế nào xem đều gọi người yêu thích không thôi, cầm lòng không đậu muốn trêu đùa nàng.
"Ngươi" rơi rụng toái xử lý ở mỹ lệ tuyệt luân ngọc dung thượng, đỏ mặt đỏ mặt đỏ ửng đẩu khởi, tức giận bộ dáng lại là càng thêm kiều mị, bị đùa giỡn nhiễm diên huy xuống tay liền hướng quý thịnh ngực gian đấm.
Quý thịnh cũng không né, ngược lại trực tiếp cúi người nhanh chóng dùng môi mỏng thân ở nàng phấn tựa đào hoa trên má, nhiễm diên bụm mặt, trước mắt bao người nàng bị quý thịnh đùa giỡn nháy mắt bạo tẩu, quý thịnh không chút hoang mang bắt nàng một đôi tiêm bạch tế cổ tay, nhìn tử kim hoa chi văn vạt áo hạ kia một đoạn phiếm hồng tuyết cổ, cao giọng cười ha hả, tràn đầy hài hước.
"A diên như vậy càng đẹp mắt."
Dứt lời, liền bá đạo một phen bế lên nhiễm diên, nhanh chóng hướng chính điện mà đi, tâm tình sung sướng trong tiếng cười lớn còn không ngừng truyền đến nhiễm diên giận mắng.
Thấy này một phen, theo ở phía sau nữ âm cùng chùa người hứa liền lặng lẽ cười.
Từ quý thịnh sau khi bị thương, hai người quan hệ liền ngày càng hảo lên, nùng tình mật ý, cảnh tượng như vậy khi có phát sinh, bọn họ này đó làm cung nhân, thật là sớm thành thói quen. Chỉ than Đại vương như vậy đáng sợ nhân vật, cư nhiên cũng sẽ có như vậy nhu tình một mặt.
Quả thật là, vỏ quýt dày có móng tay nhọn.
Quý thịnh ôm nhiễm diên vào chính điện, liền vẫy lui cung nhân chờ ở ngoài điện, hãy còn mang theo trong lòng ngực khí mặt đỏ nữ nhân hướng thiên trong phòng đi, nơi đó phóng hắn chuẩn bị đã lâu lễ vật, thật lâu phía trước liền tưởng đưa cho nhiễm diên.
"Ngoan, đừng tức giận, bổn vương mới vừa rồi chỉ là đậu đậu ngươi, a diên nếu là khí bất quá, cũng có thể thân bổn vương nha."
Bị buông xuống nhiễm diên nhịn không được mắt trợn trắng, nhìn thò qua tới khuôn mặt tuấn tú, đường cong tuyệt đẹp mà lạnh lùng, liền nhịn không được tưởng duỗi tay đi xoa một xoa, bất quá nàng vẫn là nhịn xuống, quý thịnh nơi nào người cũng, giết người không chớp mắt, lột da rút gân đều không sợ Yến Vương, này khuôn mặt vẫn là đừng lộn xộn.
Quý thịnh nhìn nhiễm diên đem vốn định duỗi hướng hắn mặt tay lại thu trở về, tức khắc liền có chút không vui, kéo qua nhiễm diên trắng nõn tay liền hướng chính mình trên mặt dán, ấm áp non mịn làm hắn cầm lòng không đậu đi cọ cọ.
Xuyên thấu qua cặp kia kiệt ngạo khó thuần ưng mục, nhiễm diên tựa hồ thấy được một đầu mãnh thú đang ở hướng nàng cầu quan ái
"Tùng, buông tay"
Tim đập gia tốc, nổi trống bang bang, thẳng đến rút tay mình về, nàng mới nhẹ nhàng thở hắt ra, cũng không để ý tới thất vọng quý thịnh, liền hướng thiên trong phòng đi, đẩy ra hai phiến rơi xuống đất trầm mộc đẩy cửa, nàng nhất thời liền ngây người.
"Này đây là"
Nàng đã thấy được, quý thịnh cũng liền không ngăn trở nữa cào, tiến lên một bước đem ngẩn ngơ nhiễm diên nạp vào trong lòng ngực, cúi đầu hôn hôn nàng trơn bóng ngạch, trước mắt ôn nhu tùy ý nói: "Bổn vương thật lâu phía trước liền bị hạ, thích sao"
Rộng lớn thiên trong phòng dùng cái giá khởi động hai bộ hoa phục, một bên là túc kim huyền chim bay phượng, một bên là nhật nguyệt huyền chim bay long, hoa lệ mười hai đơn toàn là dùng loá mắt đỏ đậm cùng túc mục đen như mực, ngọc châu đá quý ngọc đẹp, cao quý mà trang nghiêm.
"Qua đi nhìn xem đi." Quý thịnh mang theo nhiễm diên đi vào, thon dài chỉ khơi mào phượng bào tay áo rộng, sinh động như thật huyền điểu kim quang liễm diễm bắt mắt, hắn trầm giọng nói: "Rất sớm trước kia liền chuẩn bị hạ, bổn vương vẫn luôn đang chờ a diên mặc vào kia một ngày."
Bao nhiêu lần đêm khuya mộng khởi, trong mộng nhiễm diên đó là một thân huyền chim bay phượng triều hắn yểu điệu mà đến, mỹ khuynh quốc khuynh thành, kia một đôi thủy lượng mắt nhi, làm hắn cam nguyện cúi người ở nàng váy hạ.
"Thật lâu trước kia đã bao lâu"
Nhiễm diên vẫn là có chút trố mắt, nhìn vương miện cùng hậu quan, tâm loạn như ma, như vậy hoa phục mũ miện quá trang túc, chỉ có hướng lên trời đại lễ khi mới có thể mặc, này không thể nghi ngờ là quân vương cùng quân sau tượng trưng.
"Đã bao lâu" quý thịnh bát bát hậu quan thượng dục châu, hung ác nham hiểm mắt đen cất giấu không dễ phát hiện quang, lặp lại nhiễm diên nói nhi, làm người có chút không rét mà run.
Tác giả khuẩn ps: Đổi mới, tranh thủ buổi tối bổ càng ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H]Bệ Hạ Không Thể!(Hoàn)(1v1)(cổ đại)(song khiết) - Đại Phi
RomanceCông tử quý thịnh tồn tại hồi triều ngày ấy, nhiễm diên liền biết chính mình chết chắc rồi...... Đêm đó vỗ về nàng trước ngực huyết nhục mơ hồ dấu vết, hắn cười nói: Chọc ta tư ấn, ngươi liền đời đời kiếp kiếp đều là người của ta.