làm bổn vương ôm một cái cũng không được?

2.8K 29 0
                                    

Sau lại nhiễm diên mới biết được, vệ hằng cùng quý thịnh từng là tri giao bạn tốt, năm đó chu vũ vương lâm triều, từng hạ lệnh chư quốc đưa công tử đi trước phán cung nghe học, bọn họ hai người nhất kiến như cố, cũng khó không trách vệ quốc nội loạn, vệ Thái tử chọn Yến Quốc truyền tin xin giúp đỡ.

Không ra mấy ngày, quả nhiên truyền đến tin tức, vệ Thái tử suốt đêm bôn tẩu, triều Yến Quốc mà đến.

Lúc đó nhiễm diên đang ở trường hoa trong điện nghe vệ nữ ca ngợi, thời tiết càng thêm thấy nhiệt, nặng nề lăng la cung váy đổi làm khai khâm thâm y, hoa mỹ trân châu khảm đầy đầu vai lan văn vạt áo, lộ ra hơn phân nửa tinh xảo trắng nõn xương quai xanh cùng ngọc cơ tới, thon dài mỹ cần cổ bảo ngọc châu liên diên đến đẫy đà vú trước, phá lệ vũ mị quyến rũ.

Nắm trong tay long cốt tơ tằm phiến ưu nhã nhẹ lay động, ngồi quỳ phía dưới vệ nữ đã là một khúc âu tất.

"Không tồi, thưởng."

"Tạ phu nhân!" Vệ nhu vui vẻ quỳ lạy, tái khởi thân khi, nhìn về phía phía trên lười biếng nghiêng nằm kinh hồng mỹ nhân, bỗng nhiên ôn nhu nói: "Không biết nô có không thảo phu nhân khác ban thưởng?"

Nhiễm diên nhướng mày, liễm diễm ánh mắt mạn mạn tự do ở tơ tằm mặt quạt thượng đồ mi hoa gian, rất có hứng thú ừ nhẹ một tiếng, đại để là biết được vệ nữ muốn thảo cái gì.

"Nô nghe nói vệ Thái tử chịu khổ bôn tẩu Yến Quốc tới, cầu phu nhân khai ân, đưa nô đi hầu hạ Thái tử đi!"

Nhu thanh âm vốn là kiều uyển, dưới tình thế cấp bách càng là lộ ra vài phần thấp thỏm tình ý, nhiễm diên biết nàng khuynh mộ vệ hằng, lại nhớ cố quốc, bàng trong cung âu người có rất nhiều, nàng hiển nhiên cũng không tính toán cự tuyệt nàng.

"Như thế......"

"Đại vương đến!"

Xướng thanh chưa lạc, ăn mặc vương bào uy nghi thân ảnh liền bước đi tiến vào, cởi cẩm lí nện bước đạp lên mộc chất trên sàn nhà đó là từng trận trầm giọng, nữ âm lập tức mang theo trong điện cung nhân khom lưng lui ra.

"A diên."

Nhảy nhót thanh âm hiển nhiên sung sướng thực, tuấn rút thân hình tới gần mà đến, một phen bế lên nhân tịch thượng nhiễm diên, mạnh mẽ cánh tay xuyên qua nàng phết đất vân sa ánh trăng váy dài, ôm lấy nàng hai chân.

"Phóng ta đi xuống!"

Nhiễm diên nhất chịu không nổi quý thịnh như thế, bị hắn dễ như trở bàn tay bế lên căn bản là tránh thoát không được, kiều mềm thân mình tùy ý hắn chà đạp trong ngực trung, phá lệ bất đắc dĩ tức giận.

Cắn cắn nàng ửng đỏ lả lướt nhĩ đang, nhìn nhiễm diên co rúm lại tránh né, quý thịnh réo rắt cười, lãnh lệ hiên ngang ánh mắt tràn đầy ôn nhu nói: "Làm bổn vương ôm một cái cũng không được?"

Nhiễm diên giận dỗi từ bỏ giãy giụa, ngoan ngoãn oa ở hắn trong lòng ngực, không biết vì sao, nàng luôn là có chút sợ hãi ăn mặc vương bào quý thịnh, như vậy hắn cho dù đang cười cũng dị thường túc mục đáng sợ.

[Cao H]Bệ Hạ Không Thể!(Hoàn)(1v1)(cổ đại)(song khiết) - Đại PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ