Ngày kế, nhiễm diên bồi quý thịnh đi săn vào núi lâm, hết thảy đều như trong kế hoạch tiến hành, nàng cố ý kéo ra cùng vương giá khoảng cách, thích khách xuất hiện làm cấm quân đột nhiên không kịp phòng ngừa, hỗn loạn trung, nhiễm diên nhân cơ hội chạy hướng phía trước liền dẫm hảo điểm vách núi, mặc hành ở bên kia tiếp ứng nàng.
Bụi gai cắt qua nàng săn trang, nhánh cây lộng rối loạn nàng búi tóc, nàng cũng không có dừng lại khẩn trương dồn dập bước chân, chạy đến tự do không khí tựa hồ đều là nhẹ nhàng vô cùng.
"Vèo!"
Một đạo mũi tên phá không mà ra, thẳng triều nhiễm diên phía sau lưng phóng tới, phát hiện sát khí nàng đột nhiên quay đầu, kia chi mũi tên nhọn sinh sôi từ nàng cánh tay gian cọ qua, sắc nhọn mũi tên khó khăn lắm cắt qua cánh tay của nàng, máu tươi khoảnh khắc bắn ra.
"Tê......"
Nàng ăn đau che lại cánh tay chật vật mà ngã ở bụi cỏ gian, hồi hộp thở hổn hển cảnh giác nhìn về phía mũi tên bắn ra phương hướng, khoảng cách nàng năm sáu mễ có hơn có cái hắc y nhân, đệ nhị lãnh nàng tánh mạng mũi tên đã thượng huyền.
Quả nhiên, Trịnh thái hậu kia nữ nhân là sẽ không bỏ qua nàng.
Nhiễm diên còn không kịp làm ra phản ứng, hắc y nhân đã nhắm ngay nàng, này trong nháy mắt không khí tựa hồ đều ngưng kết, nàng hơi co lại đồng tử nhìn chăm chú vào kia chi sắp phóng tới mũi tên, phía sau lưng toát ra mật mật hãn.
Phụt, đao kiếm chém nhập huyết nhục muộn thanh truyền đến, chỉ nghe kia hắc y nhân kêu thảm thiết một tiếng, trong tay mũi tên liền thoát huyền bắn ra, lệch khỏi quỹ đạo quỹ đạo thật mạnh cắm vào ở nhiễm diên bên cạnh người trên thân cây, ở hắc y nhân ngã xuống đồng thời, hắn phía sau đứng người, không lưu tình chút nào mà một phen rút ra thọc xuyên hắn ngực trường kiếm, sau đó triều nhiễm diên bước nhanh đi tới.
"Nữ âm."
Nhiễm diên quạnh quẽ mắt gian lộ ra kinh ngạc, nàng thực sự không nghĩ tới bồi nàng hai năm nữ âm, sát khởi người tới cũng là mắt cũng không chớp cái nào, cũng là, có thể bị quý thịnh an bài đến bên người nàng tới người, lại sao có thể là bình thường nhãn tuyến.
"Phu nhân, đi nhanh đi, mặt sau thích khách ta đều xử lý."
Nắm kia đem máu tươi đầm đìa thanh phong, nữ âm nâng dậy nhiễm diên, kiên định nói đến.
"Phu nhân yên tâm, ta là tới giúp ngươi rời đi."
Cách đó không xa núi rừng, đã truyền đến cấm quân tìm kiếm nàng thanh âm, nhiễm diên cũng không kịp nhiều lời, liền cùng nữ âm hướng vách núi chỗ chạy tới. Từ đường nhỏ đi xuống sau, liền thấy mặc hành đoàn người đã chờ đợi lâu ngày.
"Phu nhân, ngài bị thương?"
Nhiễm diên trắng bệch ngọc dung đã có một phân suy yếu, nếu không có nữ âm một đường đỡ nàng, chỉ sợ nàng cũng đến không được nơi này, triều mặc hành lắc lắc đầu: "Hiện tại không phải nói chuyện thời điểm, đi trước."
Mặc hành nhìn nhìn bên người nàng nữ âm, liền chiêu người lại đây, đem nhiễm diên đưa lên xe ngựa, đoàn người tốc tốc từ chân núi tiểu đạo rời đi......
Chờ đến quý thịnh khoanh tay đứng ở trên vách núi khi, nhìn kia tỉ mỉ ngụy trang trụy nhai hiện trường, bỗng nhiên điệt lệ tuấn mỹ khuôn mặt thượng hiện lên âm ngoan ý cười càng đáng sợ, gắt gao nhéo trong tay kia chỉ nhiễm diên di hạ thêu lí, sắc bén như mực thâm thúy ưng mục gian, nồng đậm sát ý hiện ra.
"A diên, ngươi thật không ngoan."
Giờ khắc này, hắn trong xương cốt đều thẩm thấu âm trầm lệ khí, mang theo khô nóng gió núi đem vương bào thổi rào rạt rung động, cũng đem hắn nghiến răng nghiến lợi nỉ non thổi tan.
Hắn tưởng, hắn rốt cuộc có lý do có thể bẻ gãy nàng chân.
......
Xuân thu khi lộ nhưng không dễ đi, không giống đời sau quan đạo, lúc này nhiều là sơn gian đường nhỏ, nằm ở trong xe ngựa hôn mê hai ngày nhiễm diên rốt cuộc bị xóc bá tỉnh, một thân mảnh mai khung xương không sai biệt lắm đều mau tan, trên người cái hơi mỏng sưởng y, cánh tay phải gian còn ẩn ẩn làm đau.
"Phu nhân, ngài tỉnh? Uống trước chút thủy đi."
Mát lạnh nhập hầu, nhiễm diên trì độn ý thức mới vừa rồi rõ ràng một chút, nữ âm lại săn sóc giảo khăn tay gác ở nàng giữa trán, vui sướng không thôi nói chuyện.
"Ngày ấy phu nhân cánh tay trung mũi tên mất máu quá nhiều ngất, ban đêm liền thiêu lợi hại, lo lắng chết nô, mặc tiên sinh bổn thuyết minh ngày đuổi tới hồn dương đi tìm thương y, không nghĩ tới phu nhân hôm nay liền tỉnh, cám ơn trời đất."
Nhiễm diên nhấp môi suy yếu cười cười, quanh thân sức lực mất hết, đại để nhớ lại thoát đi ngày ấy điên cuồng, bỗng nhiên nhíu mày, ảm đạm tim đập nhanh nói: "Ta làm một giấc mộng, trong mộng......"
Linh hoạt kỳ ảo trong thanh âm vô cớ mang theo một tia khủng hoảng run rẩy, cho dù là tỉnh lại, nàng cũng không thể quên được trong mộng kia bị bao quanh huyết vụ vây bọc đáng sợ, còn có hai chân bị quý thịnh sinh sôi bẻ gãy kia một màn, quả thực dọa nàng quanh thân đổ mồ hôi lạnh.
Nữ âm tiến lên cầm tay nàng, trấn an nói: "Phu nhân, chỉ là giấc mộng thôi, không cần để ở trong lòng."
Hầu hạ nhiễm diên hai năm, giỏi về xem mặt đoán ý, nghiền ngẫm nhân tâm nữ âm, tự nhiên có thể đoán ra cái này làm nhiễm diên sợ hãi mộng là cái gì. Tay nàng ấm áp, lặng yên cho lâm vào rùng mình trung nhiễm diên một tia nhiệt ý.
Nhiễm diên hoảng hốt liễm mắt, khẽ run cong trường lông mi nhấp nháy ở phấn bạch trên má đầu hạ hai mạt âm u, trầm ngâm: "Đúng vậy, chỉ là giấc mộng, ta đã rời đi hắn."
Bỗng chốc, nữ âm thẳng tắp quỳ gối xe bản thượng, hướng tới nhiễm diên thành kính nói: "Phu nhân sợ là đoán ra ta thân phận, bất quá phu nhân yên tâm, tự công tử hồi triều ngày ấy, ta mang phu nhân chuẩn bị li cung khi, cũng đã làm ra lựa chọn, nữ âm cuộc đời này chỉ nghĩ phụng dưỡng ngài, tuyệt không hai lòng, còn thỉnh phu nhân lưu lại ta."
Nhiễm diên nhíu lại mày liễu, nhớ tới quý thịnh hồi triều cung biến ngày ấy, nữ âm muốn nói lại thôi, cuối cùng như cũ kiên định mang theo nàng từ bàng cung tiểu đạo li cung, tuyệt phi giả dối.
"Ta cũng chưa từng nói qua muốn đuổi ngươi đi."
Nữ âm ảm đạm đôi mắt lập tức sáng lên, thanh tú khuôn mặt nhỏ thượng đảo qua khẩn trương, che kín vui mừng.
"Tạ phu nhân! Cho dù là buông tha này mệnh, nữ âm cũng sẽ bảo vệ tốt phu nhân."
Tác giả khuẩn ps: Đáng thương Đại vương muốn bão nổi ~ chuẩn bị phòng tối cùng tiểu roi da ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H]Bệ Hạ Không Thể!(Hoàn)(1v1)(cổ đại)(song khiết) - Đại Phi
RomantikCông tử quý thịnh tồn tại hồi triều ngày ấy, nhiễm diên liền biết chính mình chết chắc rồi...... Đêm đó vỗ về nàng trước ngực huyết nhục mơ hồ dấu vết, hắn cười nói: Chọc ta tư ấn, ngươi liền đời đời kiếp kiếp đều là người của ta.