Vốn là ướt hoạt lửa nóng mật nói, lúc này bị quý thịnh giảo long trời lở đất, anh đào thịt quả bắt đầu khởi động, ngọt nước hỗn dâm thủy loạn dật, thô cuồng thịt trụ càng thêm phấn khởi thật sâu va chạm, hấp thụ, bó chặt, súc động......
"Thật là thoải mái, a diên vui sướng đều khóc thành như vậy."
Không thể miêu tả mỹ diệu từ nhục huyệt trung một trận một trận truyền ra, với quý thịnh là mất hồn khẩn trí, với nhiễm diên là trướng mãn khuây khoả, thân thể cuồng tà thao lộng, một cái sảng khoái thở hổn hển, một cái khó chịu khóc khóc lóc.
Vốn là kiều nộn khẩn hẹp huyệt nhi, nhét đầy anh đào quả nhi bị côn thịt lớn đảo thành tương, cái này quá trình quả thực là không thể tưởng tượng, mà nhiễm diên toàn bộ quá trình đều rõ ràng cảm thụ được, mỗi một viên anh đào là như thế nào ở hoa huyệt bị chọc toái, chặt chặt chẽ chẽ dâm hoạt thịt non lửa nóng co rút lại, bị thật mạnh ma động vách trong thượng đều là anh đào thịt nát.
"Không, không được ~ ta chịu không nổi, a...... Cầu xin ngươi!"
Thạc viên nướng ngạnh quy đầu hung hăng xông vào nhụy hoa thượng, chấn nhiễm diên kiều đề ai uyển, lại cứ như thế nào đều trốn không thoát kia đáng sợ thịt trụ thọc vào rút ra, hắn thao nhanh, nàng liền đi theo cùng nhau hoảng, hắn cắm chậm, nàng mới có thể có hô hấp cơ hội.
"54 mặt trời lặn có sủng hạnh quá a diên, đã nhiều ngày liền đều bổ trở về đi, tiếp tục khóc, sau này chạy một lần liền như vậy làm một lần, bổn vương biết a diên thích, đặc biệt là như vậy thật mạnh thao ngươi, đúng hay không?"
Nắm nhiễm diên mạn diệu tiêm mềm eo nhỏ, quý thịnh tà cười đem sở hữu lực đạo rót ở giữa háng, bay nhanh thọc vào rút ra mãnh chàng, ngạnh banh như thiết thịt trụ chính lấy mắt thường mấy không thể thấy phương thức ở nhiễm diên âm hộ ra ra vào vào, bọt mép bay tứ tung gian, nằm ở trên giường nhiễm diên giống như đặt mình trong sóng gió mãnh liệt biển rộng thượng, xóc nảy lay động hoàn toàn mất đi trọng tâm.
"A a!! Không, không chạy! Ô ô!"
Ngũ tạng lục phủ đều mau bị đâm lệch vị trí, nàng hoa cả mắt kiều thanh khóc kêu, trắng nõn tay nhi ở không trung bất lực múa may, muốn bắt lấy cứu mạng rơm rạ, chính là cái gì đều trảo không được, chỉ có thể bị quý thịnh thao ở nhục dục sóng cuồng trung trầm trầm phù phù.
Dục hỏa mãnh thăng, khoái cảm muôn vàn, huyền ảo sâu thẳm mật nói cơ hồ trở thành thịt hồ, bị nhi cánh tay phẩm chất dữ tợn cự long một lần lại một lần thô bạo mà bỏ thêm vào trướng mãn.
"Tiểu dâm phụ, tiếp tục kêu, tao huyệt anh đào đều cắm nát đi, tới, lại uy ngươi ăn chút."
Quý thịnh từ ướt nính dâm hoạt bất kham hoa hồ chợt rút ra dâng trào thịt trụ, nắm lên bàn trung một phen bạch ngọc anh đào nhét vào sưng đỏ đỏ bừng huyệt nhi, còn không đợi nhiễm diên nhiều hô hấp mấy khẩu mới mẻ không khí, nhỏ tao thủy côn thịt lại một lần để đi lên, thao khai mật động môi âm hộ ngoại phiên, thủy quang sáng ngời, bọt mép dính đầy.
"A a a!"
Tân một vòng bạch ngọc quả nhi nhập huyệt, lại một lần hung hăng đảo nhập huyệt tâm, liên tiếp rách nát dật nước, làm mẫn cảm đến cực hạn nhục huyệt rốt cuộc ức chế không được xung kích khoái cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H]Bệ Hạ Không Thể!(Hoàn)(1v1)(cổ đại)(song khiết) - Đại Phi
RomanceCông tử quý thịnh tồn tại hồi triều ngày ấy, nhiễm diên liền biết chính mình chết chắc rồi...... Đêm đó vỗ về nàng trước ngực huyết nhục mơ hồ dấu vết, hắn cười nói: Chọc ta tư ấn, ngươi liền đời đời kiếp kiếp đều là người của ta.