a diên, nhớ rõ nơi này sao?

4.3K 35 0
                                    

Quý thịnh cuộc đời này nhất hối hận sự tình, đó là lần này xuất chinh đem nhiễm diên một người lưu tại trong cung.

Ngày đó nhiễm diên suy đoán tam quốc khủng sớm đã liên hợp, hắn liền ghi tạc trong lòng, đại quân xuất phát lúc sau, lại âm thầm triệu tập hai mươi vạn đại quân chia làm hai đường trước công Tống kỷ nhị quốc, tam quốc xác nhập hàn quạ châu vây giết hắn khi, không nghĩ tới hai nước đã vong, diệt quốc tin tức truyền đến, yến quân đã áp trận mà đến, quý thịnh binh hành nước cờ hiểm thắng một trận.

Nhưng quý thịnh chưa từng dự đoán được chính là, hắn mẫu thị thế nhưng sẽ sớm đã có phản quốc chi tâm, lén an bài người giả trang quân sĩ vào cung báo tin tức giả, mà trúng kế nhiễm diên thậm chí còn không kịp triệu tập hắn lưu lại nhân mã, liền hoảng sợ trốn ra cung

Đãi quý thịnh hồi triều ngày, hết thảy đều đã muộn, hắn dùng nhanh nhất tốc độ quét sạch phản bội thần, biết được nhiễm diên ở vệ quốc, lại mã bất đình đề tới rồi, hắn cho rằng rốt cuộc có thể tiếp hắn a diên về nhà, thậm chí dùng sinh mệnh thề sau này không bao giờ rời đi nàng.

Chính là, toàn bộ đều không kịp đang xem thấy nhiễm diên kia một khắc, trời sập đất lún.

Hắn a diên mang thai ngu dại, không quen biết hắn, thậm chí ở sợ hãi hắn tới gần

Đây là quý thịnh cuộc đời này nhất khủng hoảng một khắc, bị nhiễm diên dùng xem người xa lạ ánh mắt nhìn chăm chú vào, tránh né, hắn chỉ cảm thấy trong lòng giống như bị muôn vàn lưỡi dao sắc bén sinh sôi chém cắt đau, rõ ràng đi phía trước, nàng còn cười nói chờ hắn trở về.

"A diên, đừng sợ ta, ta là quý thịnh, ngươi nhìn xem ta, nghĩ tới sao"

Hắn nắm nhiễm diên tay ở chính mình trên mặt khẽ chạm, cũng không biết là ai ở hoảng loạn run rẩy, vội vàng nhìn chăm chú nàng mê mang ánh mắt, hy vọng có thể từ bên trong nhìn đến không giống nhau tình tố, chính là cái gì đều không có, với nàng mà nói, hắn đã là người xa lạ.

Như vậy đáng sợ nhận tri đau quý thịnh tâm đều vặn vẹo, màu đen ưng trong mắt một mảnh bi thương.

Càng xe ở chậm rãi hành tẩu, hơi hoảng vương giá trung, nhiễm diên ngồi ở ghế đệm thượng, co rúm lại đề phòng nhìn quỳ gối bên cạnh người cao lớn nam nhân, hắn niết nàng xương tay sinh đau, muốn khóc lại không dám ra tiếng, rốt cuộc nàng không quen biết hắn.

"Vì cái gì muốn như vậy sợ ta ngươi thật sự cái gì đều nhớ không dậy nổi sao"

Hắn thanh âm đã là lộ ra vài phần thê lương, lại tựa sắp hỏng mất yếu ớt, mở ra hai tay đem nhiễm diên gắt gao ôm vào trong lòng ngực, hận không thể đem nàng dung nhập chính mình cốt nhục.

"Thực xin lỗi, thực xin lỗi là ta trở về đã muộn, rõ ràng nói qua sẽ không làm a diên bị thương, đều là ta sai, cầu xin ngươi, nhìn xem ta nhớ tới được không a diên, a diên"

Thế gian xa nhất khoảng cách, không phải yêu nhau không thể bên nhau, mà là có thể bên nhau, một người lại đã không biết đến một người khác.

"Đừng khóc đừng khóc."

Bị ôm mau thấu bất quá khí nhiễm diên, vô thố nhìn ở rơi lệ tuấn mỹ nam nhân, cũng bất chấp trên người khó chịu, vội dùng chính mình tay đi cho hắn chà lau, học ngày xưa vệ hằng hống nàng ngữ khí, không ngừng đối quý thịnh nói chuyện. Cũng không biết là không phải làm sai, kia nam nhân nhìn nàng lại nở nụ cười, hơi hiện điên khùng bộ dáng, dọa nàng chạy nhanh hướng phía sau trốn.

[Cao H]Bệ Hạ Không Thể!(Hoàn)(1v1)(cổ đại)(song khiết) - Đại PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ