nóng bỏng tinh dịch phun vào HHH

3.8K 24 0
                                    

Đánh sâu vào ở hoa tâm thượng tinh dịch thực mau theo trừu động tràn đầy âm đạo, dồn dập kiều suyễn nhiễm diên xụi lơ nằm trên giường gian, cao trào bùng nổ kia một khắc, cả người đều phảng phất bị xoa vào biển mây trung, vui sướng vạn phần mồ hôi thơm đầm đìa, không biết nay tịch năm nào.

"Không từ bỏ."

Nằm ở trên người nam nhân có hoàn mỹ cường tráng thân hình, nhu tình đĩnh động gian, liền đem xoay quanh cao trào dư vị đỉnh hướng về phía một cái khác cực hạn, thô tráng thịt trụ tầng tầng ma nghiền ở co rút rung động thịt non trung, khó chịu nhiễm diên thẳng run run.

Ửng đỏ đan môi bị quý thịnh nhẹ nhàng ngậm lấy, nhỏ vụn rên rỉ triền miên ở môi răng gian, hơi mang đoạt lấy cường ngạnh làm mê ly trung nữ nhân có một loại kỳ diệu cảm thấy thẹn.

"Ngô ách ~"

Lúc này dưới thân thọc vào rút ra không giống mới vừa rồi như vậy sinh mãnh đáng sợ, chưa từng mềm nhũn cự trụ chậm rãi ma động đỉnh lộng mỗi một chỗ kiều nộn, cực nóng nóng bỏng truyền khắp đường đi mỗi một góc, như là mưa to sau sơ tình ấm dương, đem dâm thủy tràn lan mật động từ ngập đầu cao trào trung mang ra.

"A diên tiếp tục đi, ta biết ngươi còn muốn, tiểu tao hóa ~"

Quý thịnh ở cười nhẹ, cắn nhiễm diên hồng nhạt vành tai, như thú thô suyễn, mê luyến nhìn nàng ngậm mãn nước mắt mắt đẹp, bên trong rốt cuộc có bóng dáng của hắn, là hắn làm kia cổ mờ mịt ở trong mắt tình dục thật lâu lui tán không đi, làm nàng biến dâm đãng, giống hoa giống nhau tràn ra ở hắn dưới thân, giữa háng.

Ngó sen bạch tinh tế thủ đoạn quyến rũ nâng thượng hắn cần cổ, đây là đối hắn tốt nhất đáp lại.

Mưa rền gió dữ tính ái lại bắt đầu, bất quá lúc này đây quý thịnh không hề thỏa mãn với giường gian phiên vân phúc vũ, mà là ôm oánh mềm thân thể mềm mại xuống giường đi, ở xa hoa lãng phí đại điện trung tùy ý điên loan đảo phượng.

"A a ngươi nhẹ điểm, cắm quá sâu ~ ách ách ách"

Nhiễm diên nửa người trên nằm sấp ở lùn trên giường, nửa người dưới bị quý thịnh từ phía sau hung hăng va chạm, dật dâm thủy kiều hoa mật thịt bị hắn đảo bọt mép bay tứ tung, không ngừng trướng mãn bồng bột, toan ngứa nàng khóc ngâm liên tục, thở gấp gáp rối loạn.

"Hảo, nhẹ chút nhẹ chút, a diên lại đem chân nhi mở ra điểm, làm tao thủy đều chảy tới trên mặt đất đi thôi ~ ngô"

Hồng tím cự bổng ra bên ngoài rút ra khi, sáng trong dâm mi thủy dịch theo ngoại phiên đỏ bừng thịt non chảy đầy hai chân, quý thịnh cúi người đè ở nhiễm diên tiêm mỹ phía sau lưng thượng, nhất biến biến hôn môi nàng con bướm cốt, nàng càng thêm rên rỉ lãng kêu, hắn liền càng thêm thâm nhập thao đánh.

Thực cốt khoái cảm chỉ có hai người có thể thật sâu thể hội, do đó trầm luân.

Mẫn cảm vạn phần thịt bích bị ma quá nặng, ghé vào lùn trên giường nhiễm diên bị đâm cả người phát run, nhỏ xinh mật nói kịch liệt co rút lại, cũng không biết có phải hay không ảo giác, nàng thậm chí cảm giác được trong cơ thể chảy ra dâm thủy, đã theo quỳ trên mặt đất đầu gối lộng đầy đất.

"Ân ân ách ~ quý thịnh ~ a"

Lửa nóng cự mãng không hề có bị khẩn tỉ mỉ thật hoa thịt cản trở đi vào con đường, ngược lại cường thế tễ động kiều lướt ván nộn thịt nhi, thật mạnh làm ở cung khẩu thượng, kịch liệt tiếng nước dâm mi, thanh vang quanh quẩn ở đại điện trung.

"A diên ta ở chỗ này đâu, ngươi hút thật chặt, làm bổn vương đều mau khống chế không được."

Dâm nhuận bất kham mật nói có không thể miêu tả ma lực, làm hắn căn bản dừng không được đối nàng đòi lấy, càng không cần thiết nói nhiễm diên lãng kêu, một tiếng một tiếng trêu chọc hắn tâm, phấn khởi máu càng thêm xao động, hắn chỉ có thể điên cuồng thao nhập.

"A a a chịu, chịu không nổi" kiên quyết thô tráng trướng mãn, từ sinh lý thượng cũng đã làm nhiễm diên không chịu nổi, bay nhanh đánh sâu vào cùng hắn thanh âm càng là từ tâm lý thượng làm nàng xôn xao.

Hoành ở bên hông đại chưởng bỗng nhiên dùng một chút lực, quỳ bò nhiễm diên đã bị ôm lên, trần trụi hai chân lăng không dính không đến mà, phía sau thao lộng lại như cũ không có dừng lại, hắn thậm chí ôm nàng ở rộng lớn đại điện trung đi khởi bước tới.

"Không nên không nên a ~"

Tiêm uyển thân thể mềm mại ở quý thịnh trong lòng ngực hoàn toàn nhẹ như hồng mao, như vậy thâm nhập đĩnh động, so đem nàng lật qua thân xoay quanh ở hắn bên hông thao nhập còn muốn đáng sợ, thoáng khom lưng, nàng thậm chí có thể thấy kia căn màu đỏ tím trụ thể đang ở chính mình giữa hai chân thoáng hiện.

Oánh mềm nãi đoàn kịch liệt đong đưa, bình thản bụng nhỏ cũng bị cắm nổi lên đột ngân, thét chói tai vui sướng dâm hô trung, róc rách mật thủy vẩy ra ở ánh sáng gạch thượng, đi địa phương nhiều, lưu thủy liền càng nhiều.

"Thật kích thích, a diên đừng lộn xộn, làm bổn vương cắm đến tận cùng bên trong đi thôi."

Quý thịnh một tay cô vặn vẹo rùng mình eo thon, một tay khống chế ướt đẫm âm hộ, làm chính mình đi lại gian ra vào càng thêm thông suốt, hắn thậm chí ý xấu không cho nhiễm diên tìm một chỗ chống đỡ điểm, cứ như vậy làm nàng không nơi nương tựa chỉ có thể dùng nộn huyệt hút khẩn chính mình dương vật.

"A không, không cần tư thế này ~ ô ô"

Sinh sôi đâm vào cự thạc côn thịt đỉnh nhiễm diên choáng váng đầu, quá mức kích thích khoái cảm làm nàng đều có chút sợ hãi, súc động bụng nhỏ gian mơ hồ có bài tiết xúc động, chính là quý thịnh lại như cũ dùng tư thế này ôm nàng hành tẩu, sảng nàng tiếng khóc đều loạn phát không ra.

Có thể cắm ra thủy thịt non dồn dập hút toát thịt trụ, quý thịnh sảng khoái hừ nhẹ, vượt động nện bước đều lớn lên, rắn chắc cái mông không ngừng trừu động, viên thạc quy đầu đang theo cổ tử cung trung đánh tới.

"A diên thả lỏng chút, hảo hảo hưởng thụ, mau làm ta cắm vào đi, đợi chút liền có thể uy ngươi ăn được nhiều tinh dịch."

Hắn dâm tà mổ cắn nàng tẩm mãn mồ hôi mỏng tuyết cổ, loại này mới lạ tư thế cắm pháp mang đến kích thích khoái cảm vô pháp tưởng tượng, đặt mình trong ở kịch liệt giảo súc thịt non trung, hắn duy nhất ý niệm chính là xỏ xuyên qua nàng, bắn đầy nàng.

"Ô a a quý thịnh quý thịnh ~ quá sâu"

Đại quy đầu đột phá toan trướng hoa tâm, nhất cử đỉnh vào cổ tử cung trung, cắm nhiễm diên tiếng khóc đều mang theo run rẩy khoái ý, may mắn ở bắn tinh trước, quý thịnh đem nàng đẩy đến đại điện Bàn Long hình trụ thượng, bóp eo thon tàn nhẫn cắm trăm tới hạ.

Rốt cuộc ở nàng ngất trước, nóng bỏng tinh dịch phun vào.

Tác giả khuẩn ps: Đổi mới thịt thịt ~

[Cao H]Bệ Hạ Không Thể!(Hoàn)(1v1)(cổ đại)(song khiết) - Đại PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ