ngươi là của ta, đời này đều là!

6.3K 57 0
                                    

Nhiễm diên vẫn là lần đầu tiên cùng quý thịnh cộng thiện, xuân thu thời kỳ còn vô bàn tròn, dùng bữa đều là án kỉ, hai người sóng vai ngồi xuống đất mà quỳ, nhiễm diên lại eo đau lợi hại, lười biếng ỷ ở đỡ trên cánh tay, vô nửa phần muốn ăn.

Đương thời người trọng dáng vẻ, đã đổi mới vương bào quý thịnh đoan quỳ trong bữa tiệc, liêu tay áo cầm đũa có thể nói ưu nhã đẹp đẽ quý giá đến cực điểm, tan tình dục mắt đen khôi phục lãnh duệ, đem tiên cá lát đặt ở nhiễm diên trước mặt đĩa trung, liền trầm giọng đạm cười nói.

"Ăn chút đi."

Mỏng thấu cá phiến dính một chút nước sốt, nhìn như mỹ vị cực kỳ, nhiễm diên lại cực không thích thực thịt tươi, uể oải lắc đầu, hương ti hợp lại cờ tóc mây gian, mệt châu bộ diêu lắc nhẹ, xinh đẹp duyên dáng liên quyên mày liễu như yên nhíu lại.

Quý thịnh đơn giản buông xuống đũa, vươn đại chưởng thế nàng xoa xoa cao nhồng vòng eo, lạnh lẽo trong mắt mang nhu sâu không thấy đáy.

"Khó chịu khẩn? Kia mới vừa rồi còn câu lấy ta......"

Còn chưa có nói xong, nhiễm diên liền trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, nơi riêng tư toan trướng so buổi sáng còn muốn khó chịu vài lần, may mắn bên hông đại chưởng lực đạo vừa phải giúp nàng giảm bớt hạ, giảng thật, nàng là thật sợ quý thịnh, cùng hắn dưới háng kia căn hung vật.

"Mẫu thị chiêu ngươi đi Trường Nhạc điện, nhưng có nói gì?"

Hắn giống như vô tình hỏi một câu, nhiễm diên mắt đẹp hơi liễm, chi hàm dưới tố chỉ chọn chọn nhĩ đang thượng bích châu ngọc trụy, không thú vị nói: "Đại vương đây là biết rõ cố hỏi sao?"

Hơi mang ám ách thanh thanh kiều miên có chút vô lực, dừng ở quý thịnh trong tai, liền như hồng vũ, mềm nhẹ tao lộng ở trong lòng, xoa ở nàng bên hông đại chưởng, bỗng nhiên đi xuống vài phần.

"Mẫu thị làm người như thế, ngươi thả ngoan ngoãn nghe lời, bổn vương tự bảo vệ mình ngươi vô ưu, đến nỗi tiêu tự...... Ngươi đừng vọng động cái gì tâm nhãn."

Quý thịnh không phải trọng tuyên cái kia hèn nhát, hắn có thể đoạn tuyệt đường lui lại xông ra, trở về thượng đều trở thành Yến Quốc vương, đủ để chứng minh người này thủ đoạn chi lệ, ngắn ngủn nửa tháng thời gian hắn đã hết chưởng vương quyền, tiền triều hậu cung liền không hắn không biết sự.

Nhiễm diên cười nhạo một tiếng, thuần tịnh má bạn trào phúng chi ý tẫn hiện, hắn cuối cùng câu nói kia rõ ràng chính là ở gõ nàng.

"Ta nếu không nghe lời, Đại vương chẳng lẽ là cũng muốn gọi người băm tay của ta?"

Nàng lời này nghẹn đủ khí, xa cách thứ người, quý thịnh chậm rãi thu hồi tay, minh quang hạ tuấn mỹ khuôn mặt hơi lãnh, nhìn về phía nhiễm diên trong ánh mắt cũng nhiều vài phần sắc bén: "Như thế nào, còn ở cùng bổn vương trí khí?"

Nhiễm diên sẽ hận hắn khí hắn, đều là tình lý bên trong sự, là hắn đánh nát nàng Thái Hậu mộng, thậm chí chiếm đoạt nàng, nhưng là quý thịnh cũng không hối hận làm như vậy.

"Ngươi thật sự cho rằng trọng tuyên sẽ phủng ngươi làm Thái Hậu?"

Nói đến chỗ này, quý thịnh thế nhưng không giận phản cười, ánh mắt gian mơ hồ toát ra lãnh khốc kiêu căng, mang theo một tia khinh miệt, phảng phất vô tình công kích nhiễm diên thiên chân.

Nhiễm diên tính tình không tốt, nhưng nàng không phải ngốc tử, người thông minh là muốn học biết xem xét thời thế, lúc này nếu là phản bác quý thịnh, nhất định phải cùng hắn tranh chấp không dưới, hiện giờ hắn đã là Yến Quốc vương, nàng không có cùng hắn chống lại tư bản.

"Đại vương vẫn là dùng bữa đi."

Lui một bước trời cao biển rộng, nàng nhưng chưa quên trọng tuyên đầu người là như thế nào xuất hiện ở nàng trước mặt, quý thịnh cái này biến thái, dễ dàng không thể trêu chọc.

Nhiễm diên con mắt sáng khẽ nhúc nhích, lấy quý thịnh đũa phủng cho hắn cũng coi như là cúi đầu khom lưng, không ngờ, quý thịnh chậm chạp không tiếp, một đôi lang mục nhìn chăm chú nàng, xem người sởn tóc gáy.

Thật lâu sau, chỉ nghe hắn nói nói: "Cũng đúng, thông minh như phu nhân, lại như thế nào dễ tin trọng tuyên, cho nên mới chuẩn bị đi xa cao Lê Thành?"

Cao lê!

"Ngươi làm cái gì?!"

Liền nhiễm diên chính mình đều chưa từng phát hiện, lúc này nàng thanh âm run có bao nhiêu lợi hại.

Quý thịnh cười lạnh, hắn bổn không muốn nói, nề hà nhiễm diên này chỉ tiểu dã miêu không hiểu như thế nào thần phục cùng nhận mệnh, tàn nhẫn đoạn rớt nàng cuối cùng niệm tưởng, mới là hắn nên làm.

"Bổn vương đã thay đổi cao lê nhâm mệnh, a diên, ta nói rồi, trừ bỏ ta bên người, ngươi nơi nào cũng đi không được."

Nhất thời, nhiễm diên mắt trừng dục nứt, cuồn cuộn lửa giận khoảnh khắc bùng nổ, đem trong tay đũa ngọc hung hăng nện ở đá cẩm thạch gạch thượng, đột nhiên đứng dậy, tiêm thanh mắng: "Cơ thịnh ngươi cái này kẻ điên!"

Cao Lê Thành là nhiễm diên cuối cùng vương bài, nàng hầu hạ lão Yến Vương hai tái, hắn tuy không thể giao hợp lại đối nàng là sủng ái phi phàm, không chỉ có ban cao Lê Thành cho nàng, còn âm thầm cho nàng ba ngàn giáp vệ, loạn thế trung mỹ nhân là không có kết cục tốt, lão Yến Vương biết rõ này lý, cho nên cho nhiễm diên lớn nhất bảo đảm, này hết thảy đều không người biết được.

Nhân tâm thứ này khó nhất đắn đo, cho nên nhiễm diên căn bản không tin trọng tuyên, để ngừa vạn nhất, nàng làm hai tay chuẩn bị. Sự thành sau, nếu trọng tuyên tuân thủ hứa hẹn, nàng liền an an ổn ổn làm nàng Thái Hậu; nếu là trọng tuyên vi phạm lời thề, nàng liền rút đi cao Lê Thành, có ba ngàn giáp vệ thủ thành, cũng đủ nàng quản lý một thành quá cả đời.

Nhưng là, quý thịnh không chỉ có đã biết cao Lê Thành, còn đổi đi nàng người!

"Ngươi dựa vào cái gì làm như vậy! Ngươi đã được đến ta, vì cái gì còn muốn đem ta cuối cùng đồ vật đều lấy đi!"

Nhiễm diên rất ít như thế tức giận, nhai mắng dục nứt hận không thể cầm đao chém giết quý thịnh, kia tư hảo sau một lúc lâu mới lười biếng đứng dậy, nhất phái đạm nhiên bừa bãi, nhiễm diên tưởng cũng chưa tưởng, một cái tát liền triều hắn đánh đi.

"A!"

Mảnh khảnh thủ đoạn bị hắn ở giữa không trung bóp lấy, cường thế tay kính nhi niết xương cổ tay kém chút vỡ vụn.

"Dựa vào cái gì? Nhiễm diên, bổn vương lại nói cuối cùng một lần, ngươi là của ta, đời này đều là."

[Cao H]Bệ Hạ Không Thể!(Hoàn)(1v1)(cổ đại)(song khiết) - Đại PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ