Thái tử tuần sau khi sinh, nhiễm diên sở hữu tâm tư đều đặt ở nhi tử trên người, đây là quý thịnh trưởng tử, mới làm cha vui sướng lại chỉ bảo trì hai tháng, ngày ngày nhìn nhiễm diên bế lên cùng hắn mặt mày vài phần tương tự nãi oa oa không buông tay, cái loại này thất sủng cô đơn cô đơn không ngừng một lần cuốn tịch Đại vương khát vọng bị ái tâm.
"A diên, hôm nay bóng đêm chính mỹ, chớ có cô phụ ngày tốt."
Đại vương đúng là huyết khí phương cương, lại không sai biệt lắm nửa tháng không có hoan ái, hắn nhịn không được nhắc nhở nhiễm diên, tưởng cùng nàng tình ý miên man cộng phó Vu Sơn mây mưa một hồi. Đáng tiếc, hắn hài nhi mẫu thị chút nào không đem hắn đặt ở trong lòng.
"Hư! Tuần nhi muốn ngủ, ngươi hồi lập chính điện đi."
Kia một khắc, quý thịnh chỉ cảm thấy vạn dặm đầy sao bầu trời đêm đều ảm đạm......
Sau này một tháng, hắn đều bồi hồi ở cự tuyệt cùng bị bỏ qua trung, khó được có mấy lần cùng nhiễm diên thượng giường đi, đè nặng kiều mị tuyệt luân nàng, một khang ức chế lâu ngày tha thiết dục hỏa chờ đợi biểu đạt, sắp sửa tiến vào vở kịch lớn, ngủ ở trắc điện Thái tử tuần ngao ngao vừa khóc, vương bào còn không có thoát xong hắn, trực tiếp bị nhiễm diên đá xuống giường đi.
Đường đường Yến Vương, lưu lạc đến tận đây, quả thực là thật đáng buồn đáng tiếc.
......
Một ngày này quý thịnh thực sự nhịn không được, trực tiếp khiêng nhiễm diên đi Thanh Lương Điện, không có Thái tử tuần tiếng khóc, hai người rốt cuộc khôi phục như lúc ban đầu, áp chế lâu ngày tà hỏa mãnh liệt bùng nổ, thủ sẵn nhiễm diên eo thon, ở trên án thư đó là thọc vào rút ra như đóng cọc, chỉ nghe bạch bạch bạch thân thể va chạm tiếng nổ lớn, cổ cổ dâm lướt ván dịch từ huyệt nhi đảo ở hoa khẩu vẩy ra.
"A a ~ ngươi, ngươi nhẹ chút ~ ngô!"
Này như lang tựa hổ thao lộng hung mãnh làm cho người ta sợ hãi, thật lớn lửa nóng côn thịt thọc nhiễm diên bụng nhỏ toan tê dại, nằm ngửa ở trên án thư, dưới thân vẫn là một đống thẻ tre, lớn lao vui thích đánh sâu vào nước mắt thẳng tiêu, kiều mị dâm tiếng hô đứt quãng bất kham.
"Muốn, muốn cắm xuyên nha ~ ô ô ~ chịu chịu không nổi, chậm một chút......"
Nàng rất nhiều lần co rút tới cực lạc, quý thịnh lại là lâu thao không bắn, đem nàng không có xương thân thể mềm mại là phiên tới phiên đi đổi đa dạng đỉnh lộng thọc vào rút ra, cứng cự bổng một lần lại một lần hung hăng đánh vào nàng chỗ sâu nhất, dương cụ bột đại nóng bỏng, tràn đầy hoa hồ dâm nị lả lướt.
"A diên a diên ~ tiểu lãng phụ, vẫn là như vậy khẩn, kẹp bổn vương hảo sinh thoải mái, lại kêu lớn tiếng chút!"
Sâu thẳm nội lộ trình, thủy hoạt thịt non xoắn chặt triền miên, tựa hồ hóa thành muôn vàn trương dâm đãng cái miệng nhỏ, phía sau tiếp trước hấp thụ hắn dương vật, kích thích hắn thế công càng thêm cuồng mãnh lên.
Sinh quá hài tử nàng, chẳng những không tùng, ngược lại càng thêm thành thục, nhất tần nhất tiếu, co rụt lại vừa động đều đủ để muốn một người nam nhân hồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H]Bệ Hạ Không Thể!(Hoàn)(1v1)(cổ đại)(song khiết) - Đại Phi
RomanceCông tử quý thịnh tồn tại hồi triều ngày ấy, nhiễm diên liền biết chính mình chết chắc rồi...... Đêm đó vỗ về nàng trước ngực huyết nhục mơ hồ dấu vết, hắn cười nói: Chọc ta tư ấn, ngươi liền đời đời kiếp kiếp đều là người của ta.