Buổi sáng chim tước khinh đề, đầu thu lạnh vũ đem đình, nửa khai hiên cửa sổ ngoài điện một mảnh mây mù mê mang, tấp nập mà nhập cung nhân bắt đầu xử lý trong điện sự vật, nội điện chỉ có nữ âm có thể tiến, phủng tân thải sương mù liên, vén lên tầng tầng loan điểu sa mỏng, liền thấy sớm đã đứng dậy nhiễm diên ngồi quỳ ở trang trước đài, nguyệt bạch điệp văn thâm váy áo bãi hạ, một cái thật dài kim liên uốn lượn trong điện.
"Phu nhân."
Nhiễm diên đỡ tấn quay đầu, như tuyết cổ tay trắng nõn nâng ở phát gian, cân nhắc đem trân châu bích ngọc kim thoa nơi nào trâm, nhưng nhìn kia tùng suy sụp búi tóc, thật sự là không thể nào vào tay.
"Nữ âm mau lại đây, nhìn một cái quý thịnh cho ta sơ cái gì tóc, vừa động đều mau tan."
Thanh chuyển nói âm như châu ngọc dễ nghe, lộ ra vài phần kiều tiếu ý cười, thiên lại mang theo một tia ghét bỏ, thế gian này sợ là cũng liền nàng dám dùng như vậy khẩu khí oán giận Yến Quốc vương, buông trong tay sương mù liên, nữ âm mạn chạy bộ gần, trong lòng còn có chút thấp thỏm.
"Đại vương lần đầu tiên vi phu nhân sơ phát, khó tránh khỏi ngượng tay, phu nhân liền không cần hủy đi đi."
Nhiễm diên cười nhạo một tiếng, chưa từng thượng trang lệ yếp đã là phong kiều thủy mị, đem trong tay bích ngọc thoa ném trở về trang trên đài, tự trong gương nhìn về phía phía sau nữ âm, nói: "Không hủy đi không hủy đi."
Tư cập sáng nay quý thịnh cho nàng vấn tóc khi nháo ra chê cười, như vậy phí hắn hơn phân nửa canh giờ tâm tư búi tóc, nàng cũng không dám loạn hủy đi.
Nữ âm này liền nhẹ nhàng thở ra, tiến lên cầm mặt bàn thượng ngà voi lược, phủng nhiễm diên còn lại chưa sơ tóc dài thuận thuận, bỗng nhiên nói: "Phu nhân cũng biết, Tề Quốc vong."
Chính thưởng thức sương mù hoa sen cánh nhiễm diên ngẩn ra.
"Sao lại thế này?"
"Là Đại vương...... Là Đại vương ở diệt vệ sau, đem trọng binh chuyển hướng về phía Triệu Quốc, Triệu Vương tâm sợ liền cúi đầu xưng thần, đại quân tự Triệu vào tề mà, một đường đánh tới lâm tri, vốn tưởng rằng muốn ác chiến một hồi, lại không ngờ có người mở ra cửa thành còn giam giữ tề vương cấp yến quân."
Nhiễm diên nhướng mày, quý thịnh đã nhiều ngày đều chưa từng cùng nàng nói qua việc này, người này quả nhiên tâm tư thâm trầm không lường được cũng.
"Là ai khai cửa thành?"
Nữ âm cầm ngà voi sơ ngừng tay, đoan xem mặt trên khảm đá quý viên viên mượt mà, nói này thiên hạ hoa mỹ bảo vật quý thịnh đã tặng hơn phân nửa cấp nhiễm diên cũng không quá, thật sự là sủng vào cốt.
"Là chung tin tướng quân."
Bang, lặng yên một tiếng giòn vang, vê sương mù liên phấn cánh thủy hành ngón tay ngọc đập vỡ vụn nửa cánh hoa, nhiễm diên nhất thời có chút không thể tin tưởng, nhớ tới ngày ấy từ biệt, con ngựa trắng thượng thiếu niên mỹ chói mắt, rõ ràng là thiết cốt tranh tranh, như thế nào...... Thân thủ mất nước?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H]Bệ Hạ Không Thể!(Hoàn)(1v1)(cổ đại)(song khiết) - Đại Phi
RomanceCông tử quý thịnh tồn tại hồi triều ngày ấy, nhiễm diên liền biết chính mình chết chắc rồi...... Đêm đó vỗ về nàng trước ngực huyết nhục mơ hồ dấu vết, hắn cười nói: Chọc ta tư ấn, ngươi liền đời đời kiếp kiếp đều là người của ta.