chúc mừng phu nhân!

3.5K 28 0
                                    

"Thần ngày gần đây phát hiện Thái Tông trong phủ hình như có dị động, từng khiến người đi thám thính quá, tuy rằng biết được không nhiều lắm, nhưng là Thái Tông hẳn là là ở mưu mật, này nhiều lần đề cập phu nhân cùng Trịnh thái hậu, còn thỉnh phu nhân sớm làm phòng bị."

Nhiễm diên vi lăng lại như cũ thần sắc thong dong, như suy tư gì mím môi: "Đúng không cũng biết có người nào vào Thái Tông đại nhân trong phủ"

Dĩ vãng nhiễm diên phân không rõ trong triều chức quan, vẫn là gần đây mới biết rõ ràng chút, đặc biệt là Thái Tông một thân, chính là phía trước trủng tể quắc kỳ, người này bị quý thịnh hạ phóng đến Thái Tông lệnh đi chưởng biện tông tộc việc, xem ra hắn vẫn là không biết hối cải, tưởng thừa dịp quý thịnh xuất chinh bên ngoài đối nàng hạ độc thủ nha.

"Thần hiện nay chỉ biết này mấy người, đã ghi lại trong đó, còn thỉnh phu nhân xem qua." Quá sử tự trong lòng ngực lấy ra một quả thẻ tre tới, đứng dậy đi lên đưa cho nhiễm diên, mặt trên kỹ càng tỉ mỉ nhớ kỹ mấy người chức quan cùng gia tộc.

"Làm phiền quá sử đại nhân."

Đem thẻ tre gác lại ngự án thượng, nhiễm diên chỉ tùy ý nhìn vài lần, trong lòng đại khái có chút số, đãi quá sử vừa đi, liền gọi nữ âm nhập điện, đem thẻ tre cho nàng, sau đó phân phó đến

"Đem đồ vật cấp hoành, làm hắn đem những người này giám thị lên, nhớ lấy muốn bí mật, trước chớ rút dây động rừng."

Hoành chính là yến cung giáp vệ thống lĩnh, quý thịnh trước khi đi mấy ngày báo cho nhiễm diên người này nhưng thuyên chuyển, quá sử này phân danh sách cũng không toàn, ở không biết quắc kỳ muốn làm cái gì phía trước, nàng không thể vọng tự trước động.

"Trịnh thái hậu còn ở Trường Nhạc điện"

Nữ âm gật đầu trả lời: "Còn ở, đã nhiều ngày Thái Hậu tựa hồ bệnh, mỗi ngày đều ở triệu thương y qua đi."

Quý thịnh xuất chinh sau, nhiễm diên gần đây đều là quá mức vội ở chính vụ trung, thế cho nên quên mất Trịnh thái hậu này hào nhân vật, nhìn nữ âm trong tay thẻ tre, nàng ánh mắt khẽ biến: "Muộn chút thời gian ngươi tìm hai cái cơ linh điểm chùa người đi Trường Nhạc điện"

Bất quá, thực gần một tháng liền đi qua, bất luận là quắc kỳ vẫn là Trịnh thái hậu cũng không bất luận cái gì dị động, nhiễm diên lại không có thiếu cảnh giác, cũng không biết là nàng quá mức mẫn cảm vẫn là làm sao vậy, tổng cảm thấy có chuyện sắp phát sinh.

"Phu nhân, Đại vương nói cái gì" nấu nhiệt xe nữ âm nhìn nhiễm diên phủng thẻ tre cười sung sướng, liền cũng đi theo nở nụ cười, gần đây yến quân liên tục đại thắng, đại quân hẳn là thực mau là có thể hồi triều, cũng khó trách nhiễm diên như thế cao hứng.

Bàng cung trong chính điện đỉnh lò lửa nóng, ánh sáng cực lượng, đãi nhiễm diên đem quý thịnh thân thủ viết xuống thư nhà nhìn một lần lại một lần, mới ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái hiên ngoài cửa sổ, đại tuyết chính thịnh, cung dưới hiên đã là tuyết trắng mênh mang một mảnh, tiếp nữ âm truyền đạt chung trà, liễm diễm ánh mắt đều xoa nhẹ ý mừng.

[Cao H]Bệ Hạ Không Thể!(Hoàn)(1v1)(cổ đại)(song khiết) - Đại PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ